Quảng cáo

Chủ tịch La Liga: "Messi ăn đứt cả Ronaldo lẫn Maradona"

Thứ sáu, 22/02/2019 22:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chủ tịch của La LIga, ông Javier Tebas cho rằng Messi là cầu thủ hay nhất mọi thời đại mặc dù ông là một fan của Real Madrid.

 

 

Video: Kỹ năng siêu việt của Messi

>> Lịch thi đấu Europa League hôm nay

>> Xem Chelsea, Arsenal và Europa League ở đâu?

Barcelona vừa bị Lyon cầm hòa ở lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa tuần qua. Messi và Suarez là có một ngày thi đấu kém duyên và không thể chọc thủng lưới đội chủ nhà. Tuy nhiên, Barcelona vẫn còn rất nhiều cơ hội để lọt vào sau khi đội bóng xứ Catalan sẽ chơi trận lượt về trên sân nhà.

Sau khi trận đấu khép lại, có nhiều ý kiến cho rằng Messi đã thi đấu dưới sức mình. Mặc dù vậy, chủ tịch La Liga, ông Javier Tebas mới đây đã lên tiếng bênh vực siêu sao người Argentina khi cho rằng Messi là cầu thủ hay nhất mọi thời đại.

Messi, ronaldo, messi ronaldo, messi maradona, messi la liga, tin bong da, tin la liga, tin messi, tin ronaldo

Javier Tebas nói: "Tôi tin rằng Messi là cầu thủ tuyệt vời nhất mọi thời đại. Nếu không phải bây giờ thì chắc chắn trong tương lai sẽ không ai có thể phủ nhận điều đó".

"Messi đã chơi bóng kể từ khi là một đứa trẻ và luôn luôn là cầu thủ hàng đầu. Anh ấy không bao giờ ngừng phát triển. Anh ấy đoạt được rất nhiều danh hiệu và luôn thể hiện sự vượt trội trong mỗi trận đấu", ông Tebas nói thêm.

Trong cuộc phỏng vấn với đài phát thanh COPE, chủ tịch của giải VĐQG Tây Ban Nha cũng một lần nữa thể hiện sự ngưỡng mộ của ông đối với người từng năm lần giành quả bóng vàng.

Messi, ronaldo, messi ronaldo, messi maradona, messi la liga, tin bong da, tin la liga, tin messi, tin ronaldo

Chủ tịch La Liga tiếp tục: "Nếu bạn nghĩ Cristiano Ronaldo hay Diego Maradona là vĩ đại nhất thì bạn đã nhầm lẫn một cách đáng buồn. Tôi là một Madridista nhưng bất cứ ai nói rằng Messi không phải cầu thủ hay nhất lịch sử thì người đó chẳng biết gì về bóng đá cả".

Messi và đồng đội sẽ có chuyến làm khách quan trọng trên sân của Sevilla trước khi có hai trận siêu kinh điển liên tiếp. Trận đấu giữa Sevilla vs Barcelona sẽ diễn ra vào lúc 22h15 ngày 23/2.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi ronaldo messi ronaldo messi maradona messi la liga tin bong da tin la liga tin messi tin ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT