Quảng cáo

Solskjaer có thể phá kỷ lục PL nếu không thua Liverpool

Thứ năm, 21/02/2019 15:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man Utd của Solskjaer có cơ hội tạo nên một kỷ lục mới ở Ngoại hạng Anh nếu có điểm trước Liverpool cuối tuần này.

VIDEO: Bốn bàn thắng của Solskjaer trong trận thắng Nottingham Forest 8-1

 

Manchester United sẽ tiếp đón Liverpool sẽ có trận derby nước Anh cực kỳ quan trọng vào tối chủ nhật tuần này. Một chiến thắng sẽ giúp Quỷ đỏ thành Manchester tiếp tục giữ lấy vị trí thứ 4 trước sự cạnh tranh quyết liệt của Arsenal và Chelsea - đội bóng vừa để thua chính MU trên sân nhà ở vòng 5 FA Cup.

Solskjaer, Ole Gunnar Solskjaer, Solskjaer phá kỷ lục PL, Solskjaer lập kỷ lục PL, Ngoại hạng Anh, Premier League

Nếu không để thua trước đại kình địch Liverpool, cá nhân HLV Ole Gunnar Solskjaer tạo nên một kỷ lục về số điểm giành được sau 10 trận đầu tiên trong lịch sử Ngoại hạng Anh. Kỷ lục hiện tại đang được nắm giữ bởi Guus Hiddink - người có được 25 điểm trong 10 trận đầu tiên dẫn dắt Chelsea năm 2009.

Hiện tại, vị chiến lược gia người Na Uy cũng đã giành được 25 điểm chỉ trong 9 trận đấu đầu tiên của mình ở Premier League cùng với Man United. Nếu tiếp tục không thua trong trận đấu với Liverpool, Solskjaer phá vỡ kỷ lục của Hiddink và đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh.

Solskjaer khởi đầu bắt đầu cương vị HLV tạm quyền của Manchester United với 8 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, trước khi bị Burnley cầm hoà 2-2 trong trận đấu tại Premier League. Trận thua duy nhất trong tổng số 13 trận Solskjaer cầm quân là thất bại với tỷ số 0-2 trước Paris Saint-Germain ở lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League.

Solskjaer, Ole Gunnar Solskjaer, Solskjaer phá kỷ lục PL, Solskjaer lập kỷ lục PL, Ngoại hạng Anh, Premier League

Trận cầu “đinh" trong khuôn khổ vòng 27 Premier League giữa Man United của Solskjaer với Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 21h05 ngày 21/2.

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer Ole Gunnar Solskjaer Solskjaer phá kỷ lục PL Solskjaer lập kỷ lục PL Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT