Quảng cáo

Ronaldo: ‘Tôi có 5 Champions League, Atletico có 0’

Thứ năm, 21/02/2019 09:58 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cầu thủ từng năm lần giành Quả bóng Vàng vẫn phát biểu đầy kiêu hãnh sau khi Juventus của anh thảm bại trước Atletico Madrid.

VIDEO: Ronaldo phát biểu đầy kiêu hãnh sau trận thua

>> Xem thêm: Chấm điểm Atletico 2-0 Juventus: Thất vọng Ronaldo

>> Xem thêm: HLV Guardiola: "Cầu thủ Man City thật đáng kinh ngạc"

Trong lần trở lại Madrid vào đêm qua, Ronaldo đã không thể tỏa sáng, qua đó khiến đội bóng của anh là Juventus phơi áo trước Atletico Madrid với tỷ số 0-2. Dù thất vọng với kết quả này nhưng siêu sao từng năm lần giành Quả bóng Vàng vẫn có những lời lẽ đầy kiêu hãnh và thù địch đến với đối thủ.

“Tôi đã từng năm lần vô địch Champions League, còn các người thì chưa bao giờ” – Siêu sao 33 tuổi hướng về các cổ động viên Atletico sau khi trận đấu kết thúc.

Juventus, Atletico vs Juventus, Atletico 2-0 Juventus, Ronaldo, Ronaldo phat bieu, Ronaldo 5 lan vo dich, Champions League, Atletico Madrid, Juventus

Trong suốt thời gian 90 phút của trận đấu, Ronaldo cũng đã nhiều lần giơ năm ngón tay về phía số đông cổ động viên chủ nhà, để nhấn mạnh hơn về những thành công anh ấy đã có được trong quá khứ.

Cristiano Ronaldo là một trong những cầu thủ thành công nhất trong lịch sử Champions League. Siêu sao người Bồ Đào Nha là người ghi nhiều bàn thắng nhất giải đấu này với 121 lần lập công, trong khi anh cũng xếp thứ hai trong danh sách những cầu thủ nhiều lần lên ngôi vô địch nhất, chỉ sau Paco Gento có 6 lần.

Nhưng dù Ronaldo có kiêu hãnh và từng thành công như thế nào đi nữa, sự thật là Juventus của anh đã phải nhận quá nhiều bất lợi khi thua trắng 2 bàn trên sân đối thủ. Cơ hội để họ lội ngược dòng ở trận lượt về đã trở nên vô cùng khó khăn.

Trận lượt về giữa Juventus và Atletico Madrid sẽ diễn ra trên sân Allianz sau đây ba tuần.

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Atletico vs Juventus Atletico 2-0 Juventus Ronaldo Ronaldo phat bieu Ronaldo 5 lan vo dich Champions League Atletico Madrid Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT