Quảng cáo

HLV Allegri: "Juve chơi tồi nhưng chúng tôi còn 90 phút"

Thứ năm, 21/02/2019 06:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Max Allegri thừa nhận đội bóng thi đấu không tốt trong hiệp 2 nhưng cho rằng Juventus vẫn còn 90 phút trên sân nhà để lật ngược thế cờ.

>> Kết quả Champions League hôm nay

>> Chấm điểm Atletico 2-0 Juventus

Juventus bước vào trận đấu với Atletico ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với sự tự lớn. Ronaldo và đồng đội có hiệp đấu đầu tiên chơi không tồi nhưng lại hoàn toàn bị áp đảo trong hiệp 2. Gimenez và Godin là những người lập công giúp Atletico Madrid đánh bại Bà đầm già 2 bàn không gỡ.

Video: 21 bàn thắng của Ronaldo vào lưới Atletico

Sau trận đấu, HLV của Juve, Max Allegri, thừa nhận đội bóng đã có một hiệp thi đấu không tốt nhưng ông vẫn thể hiện sự tự tin mặc dù thua trận. HLV Allegri nói: "Chúng tôi không thể chơi tồi hơn như thế trong hiệp 2. Chúng tôi biết Atletico sẽ không cho chúng tôi nhiều cơ hội để chơi bóng một cách thoải mái nhưng chúng tôi đã thích nghi với sự thay đổi của họ quá chậm. Trận lượt về ở Turin sẽ không dễ dàng nhưng tôi vẫn tự tin vào kết quả cuối cùng".

Allegri, hlv Allegri, Juventus, ket qua atletico 2-0 juventus, HLV juventus, ty số Atletico juve, juve,

HLV người Ý giải thích lý do Juve đánh mất thế trận một cách dễ dàng trong hiệp là vì không kịp thay đổi sau khi thua bàn đầu tiên. HLV của Bà đầm già thừa nhận: "Hiệp 2 thật tồi tệ bởi vì chúng tôi liên tục mắc sai lầm sau bàn thua đầu tiên. Đáng ra chúng tôi phải sốc lại tinh thần ngay lập tức. Atletico có ngày thi đấu tốt và phòng ngự chắc chắn khiến chúng tôi không thể sút bóng. Bây giờ, chúng tôi phải tận dụng cơ hội nhỏ nhoi ở Turin".

Max Allegri đưa ra dẫn chứng về trận thua trên sân nhà trước Madrid để thúc giục các học trò không được bỏ cuộc trong trận lượt về. HLV này cũng cho rằng trở về Turin sẽ giúp đội bóng của ông tự tin hơn.

Allegri, hlv Allegri, Juventus, ket qua atletico 2-0 juventus, HLV juventus, ty số Atletico juve, juve,

Allegri nói: "Chúng tôi không hề chết sau khi thua 3-1 trên sân nhà trước Madrid mùa trước và bây giờ đội bóng cũng chưa thua cuộc. Chúng tôi phải quên đi thất bại này nhanh chóng và cố gắng chơi tự tin trên sân nhà. Đối đầu với những đội bóng như Atletico, bạn sẽ bị trừng phạt nếu bỏ lỡ một đường chuyền".

Như vậy, thất bại này sẽ khiến cho Juventus gặp rất nhiều khó khăn trong trận lượt về. Trận tái đấu giữa Juventus vs Atletico Madrid sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 13/3.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Allegri hlv Allegri Juventus ket qua atletico 2-0 juventus HLV juventus ty số Atletico juve juve
Xem thêm
TIN NỔI BẬT