Quảng cáo

Sau tất cả, Di Maria tiết lộ nguyên nhân rời khỏi MU

Thứ năm, 21/02/2019 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, Angel Di Maria đã chia sẻ những bí mật xung quanh về việc anh phải rời khỏi MU chỉ sau một mùa giải thi đấu tại Old Trafford.

 

 

VIDEO: Màn trình diễn của Di Maria trong màu áo MU

>> De Gea khiến NHM lo lắng khi từ chối 90 triệu từ MU

>> Fan Quỷ đỏ lo lắng với trọng tài bắt trận MU vs Liverpool

Cầu thủ người Argentina cho rằng mối quan hệ của anh với HLV Van Gaal là nguyên nhân chính khiến anh phải rời khỏi Man Utd. “Mọi thứ rất ổn ở Manchester trong hai tháng đầu tiên nhưng chỉ sau một cuộc cãi vã với HLV Van Gaal, mọi thứ đã trở nên xấu đi”.

di maria, mu, man utd, van gaal, psg

“Ông ấy luôn nói với tôi những điều xấu và tiêu cực. Một ngày nọ, tôi đã gặp và nói với ông ấy rằng tôi không muốn nghe những điều đó nữa. Tại sao tôi cố gắng làm mọi thứ tốt đẹp nhưng ông ấy không chịu nhìn nhận”, Di Maria chia sẻ trên tờ ESPN.

Mùa hè năm 2014, Di Maria gia nhập MU với mức giá lên tới 60 triệu bảng. Tuy nhiên, cầu thủ này đã chuyển đến Paris Saint-German chi sau đúng một mùa giải thi đấu cho Quỷ đỏ.

di maria, mu, man utd, van gaal, psg

Giữa tuần trước, Di Maria có dịp trở lại Nhà hát của những giấc mơ để đối đầu đội bóng cũ trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League. Cầu thủ này nhanh chóng trở thành tâm điểm chế giễu từ các CĐV MU. Không phải dạng vừa, Di Maria cũng đáp trả lại bằng những lời lẽ tục tĩu.

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
di maria mu man utd van gaal psg
Xem thêm
TIN NỔI BẬT