Quảng cáo

Cầu thủ Liverpool: "Sẽ dễ dàng hơn nếu có Van Dijk trên sân"

Thứ tư, 20/02/2019 09:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Wijnaldum đã tỏ rõ sự thất vọng sau khi Liverpool bị cầm hòa với tỷ số 0-0 trước Bayern Munich ở trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League.

 

 

VIDEO: Màn trình diễn của Wijnaldum trong màu áo Liverpool

>> Chấm điểm Liverpool 0-0 Bayern Munich: Ngày buồn với Salah

>> HLV Bayern: "Chúng tôi đã đạt được mục tiêu trước Liverpool"

Tiếp đón Bayern Munich trên sân nhà Anfield, Liverpool đã có một trận đấu rất tốt nhưng lại không thể một lần chọc thủng lưới Neuer. Tỷ số hòa không bàn thắng khiến cho Liverpool sẽ gặp nhiều khó khăn trong chuyến làm khách tại nước Đức vào tháng sau.

liverpool vs bayern, vòng 1/8 c1, liverpool, bayern, ltd vòng 1/8 c1, lịch thi đấu vòng 1/8 c1

Sau trận đấu này, Wijnaldum đã không giấu nổi sự thất vọng. Cầu thủ người Hà Lan chia sẻ trên tờ Veronica: “Thật sự rất thất vọng, điều tích cực là chúng tôi không bị thủng lưới nhưng chúng tôi lại không thể tận dụng được các cơ hội được tạo ra. Thông thường đó sẽ là những bàn thắng nhưng rất tiếc hôm nay điều đó đã không xảy ra”.

Bên cạnh đó, Wijnaldum cũng không quên đề cao vai trò của cầu thủ đồng hương Virgil Van Dijk, cầu thủ phải nhận áo treo giờ ở trận đấu này. “Chúng tôi đã làm tốt nhiệm vụ ở hàng thủ nhưng sẽ dễ dàng hơn khi có Virgil ở đó. Cậu ấy đã chứng minh được điều đó kể từ khi khoác áo Liverpool”, cầu thủ người Hà Lan chia sẻ.

liverpool vs bayern, vòng 1/8 c1, liverpool, bayern, ltd vòng 1/8 c1, lịch thi đấu vòng 1/8 c1

Cuối cùng, khi được hỏi về mục tiêu ở mùa giải năm nay, cầu thủ này chia sẻ: “Chúng tôi muốn vô địch cả Premier League và Champions League, đó cũng là mơ ước của mọi người dân ở thành phố Liverpool”.

 

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
liverpool vs bayern vòng 1/8 c1 liverpool bayern champions league van dijk wijnaldum
Xem thêm
TIN NỔI BẬT