Quảng cáo

Neuer giữ sạch lưới trong trận đấu thứ 100 tại C1

Thứ tư, 20/02/2019 07:22 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trận đấu giữa Liverpool và Bayern Munich trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League vào rạng sáng nay đánh dấu cột mốc đáng nhớ với thủ thành người Đức.

 

 

VIDEO: Những pha cứu thua của Neuer

>> Salah chơi dưới sức, Liverpool để Bayern cầm hòa tại Anfield

>> Chấm điểm Liverpool 0-0 Bayern Munich: Ngày buồn với Salah

Với việc được HLV Niko Kovac lựa chọn bắt chính trong chuyến làm khách tại Anfield, Neuer đã có trận đấu thứ 100 tại Champions League. Tuy nhiên, Neuer vẫn chưa phải là thủ môn có số trận đấu nhiều nhất tại đấu trường danh giá nhất châu Âu mà đó là Iker Casillas. Thủ thành người Tây Ban Nha đã có 178 trận đấu và hiện đang khoác áo Porto.

Neuer, Bayern, Bayern Munich, Liverpool vs Bayern, C1, Champions League, vòng 1/8 C1

Trước đại diện rất mạnh của nước Anh, Neuer vẫn biết cách để đánh dấu cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của mình. Thủ môn 33 tuổi nhiều lần cứu thua cho Bayern Munich để qua đó giữ sạch lưới sau 90 phút thi đấu. Đây là kết quả giúp cho đại diện của nước Đức giành lợi thế trước trận đấu lượt về trên sân nhà.

Như đã biết, chấn thương đã khiến Neuer không còn thể hiện sự xuất sắc trong khung thành như trước đây. Phong độ đi xuống của thủ môn này cũng là một phần nguyên nhân dẫn đến thành tích kém cỏi của Bayern Munich cũng như ĐT Đức trong hơn một năm qua.

Neuer, Bayern, Bayern Munich, Liverpool vs Bayern, C1, Champions League, vòng 1/8 C1

Tuy nhiên, đẳng cấp của Neuer là điều mà không ai phải bàn cãi khi từng 4 lần giành danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất thế giới vào các năm 2013, 2014, 2015 và 2016. Thủ thành 33 tuổi vẫn là chỗ dựa vững chắc trong khung thành của Bayern Munich cũng như ĐT Đức.

 

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neuer Bayern Bayern Munich Liverpool vs Bayern C1 Champions League vòng 1/8 C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT