Quảng cáo

Jurgen Klopp hài lòng dù Liverpool bị Bayern cầm hoà

Thứ tư, 20/02/2019 06:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Jurgen Klopp của Liverpool tỏ ra lạc quan khi cho rằng đây là một kết quả tốt với đội bóng của ông trước Bayern Munich.

 

 

Video: Những bàn thắng đẹp của Salah

>> Chấm điểm Liverpool 0-0 Bayern Munich: Ngày buồn với Salah

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp của Liverpool vẫn khen ngợi đội bóng của mình và cho rằng kết quả hoà 0-0 với Bayern Munich là chấp nhận được với The Kop.

HLV người Đức cho biết: "Đây rõ ràng không phải ngày của Liverpool. Chúng tôi đã tự làm khó mình khi có những đường chuyền quyết định không chính xác và làm cơ hội biến mất. Đội bóng của tôi lẽ ra có thể chơi tốt hơn thế này."

Klopp, Klopp phát biểu sau trận, Liverpool vs Bayern, Liverpool 0-0 Bayern, Cúp C1, Champions League

"Trong hiệp 1 chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn, còn ở hiệp hai, tôi thực sự không chứng kiến một cơ hội rõ ràng nào mà hai đội tạo ra cả. Đây không phải là một đêm thi đấu tốt của đội bóng, nhưng xét về mặt kết quả, tôi cảm thấy hài lòng với tỷ số hoà này." - Klopp trình bày thêm.

Việc hàng phòng ngự thành công trong việc không cho Bayern ghi bàn cũng được HLV của Liverpool nhắc đến: "Chúng tôi đã giữ sạch lưới khi không có Virgil Van Dijk. Rất nhiều người đã nghĩ Liverpool không thể làm được điều đó nhưng đội bóng đã làm được. Tôi không quá vui mừng vì kết quả này, song đó là kết quả chấp nhận được với tôi."

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Klopp Klopp phát biểu sau trận Liverpool vs Bayern Liverpool 0-0 Bayern Cúp C1 Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo