Quảng cáo

NÓNG! Chelsea đưa ra phán quyết cho HLV Sarri

Thứ ba, 19/02/2019 21:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau thất bại bẽ bàng trước Man Utd, tương lai của HLV Sarri đã được ban lãnh đạo Chelsea định đoạt.

VIDEO: CĐV Chelsea lăng mạ HLV Sarri

>> Xem thêm: Huyền thoại Real: "Messi mới là thiên tài, không phải Ronaldo"

>> Xem thêm: De Gea khiến NHM lo lắng khi từ chối 90 triệu từ MU

Sự căng thẳng ở sân Stamford Bridge đã lên đến cao trào sau khi Chelsea để thua 0-2 trước Man Utd và bị loại khỏi FA Cup. Với hàng loạt những kết quả kém cỏi liên tiếp, các cổ động viên Chelsea đã không còn kiên nhẫn với HLV Sarri. Mới đây, ban lãnh đạo đội bóng này đã đưa ra phán quyết cho chiến lược gia người Ý.

chelsea, sarri, chelsea sa thai sarri, sa thai sarri, chelsea khong sa thai sarri, man utd, mu, chelsea 0-2 mu

Theo tờ Independent, Chelsea sẽ không vội sa thải HLV Sarri, ít nhất là ngay lúc này. Chiến lược gia người Ý sẽ có cơ hội cuối cùng để giữ lại chiếc ghế tại sân Stamford Bridge, nếu như làm tốt ở ba trận đấu tới.

Đầu tiên sẽ là trận đấu vào thứ Năm tuần này, khi Chelsea đụng độ Malmo ở lượt về vòng 32 đội Europa League. Sau đó vào hôm Chủ nhật, The Blues sẽ đến Wembley để thi đấu ở trận chung kết Cúp Liên đoàn, gặp Manchester City.

Sau khi đánh bại đội bóng của Pep Guardiola với tỷ số 2-0 ở trận lượt đi Premier League, Chelsea đã phải nhận thất bại đậm nhất trong 28 năm qua khi thua 0-6 ở trận lượt về. Vì thế, trận đấu với Man City ở chung kết Cúp Liên đoàn ngoài ý nghĩa danh hiệu còn là cơ hội để Sarri lấy lại danh dự cho ông và đội bóng của mình.

Trận đấu cuối cùng trong chuỗi thử thách của Sarri sẽ là trận derby với gã hàng xóm Tottenham ở lượt về Premier League diễn ra vào ngày 27 tháng Hai. Trận lượt đi, Chelsea đã thua Tottenham 1-3 trên sân của đối thủ.

chelsea, sarri, chelsea sa thai sarri, sa thai sarri, chelsea khong sa thai sarri, man utd, mu, chelsea 0-2 mu

Như vậy, sau 7 tháng cầm quyền, Maurizio Sarri sẽ chỉ còn chín ngày và ba trận đấu cuối cùng để cố gắng xoay chuyển tình thế. Mọi chuyện sẽ còn khó khăn hơn khi ngay cả các cổ động viên Chelsea cũng đã quay lưng lại với ông.

Nếu như Sarri bị sa thải, Zinedine Zidane, Gianfranco Zola, Leonid Slutsky hoặc Frank Lampard sẽ là những ứng viên thay thế.

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chelsea sarri chelsea sa thai sarri sa thai sarri chelsea khong sa thai sarri man utd mu chelsea 0-2 mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT