Quảng cáo

Bị MU loại khỏi FA Cup, HLV Sarri bị CĐV lăng mạ

Thứ ba, 19/02/2019 10:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tại vòng 5 FA Cup rạng sáng hôm nay, Chelsea đã thất bại 0-2 trước MU ngay trên sân nhà Stamford Brigde. Trận thua này khiến HLV Sarri bị chỉ trích thậm tệ từ CĐV của The Blues.

VIDEO: Các CĐV Chelsea lăng mạ HLV Sarri

 

>> HLV Sarri: “Man Utd đã thắng bởi may mắn hơn”

>> MU đánh sập Stamford Bridge vào tứ kết FA Cup

Được thi đấu trên sân nhà nhưng Chelsea đã bị MU dẫn trước 2-0 ngay trong hiệp một với các pha lập công của Ander Herrera và Paul Pogba. Dù thi đấu rất cố gắng trong hiệp hai nhưng đội bóng thành London vẫn không thể xuyên thủng được mành lưới Quỷ đỏ. Với kết quả này, Chelsea chính thức trở thành cựu vương của FA Cup.

Chứng kiến sự bất lực của đội nhà, các CĐV Chelsea đã hướng những chỉ trích về phía HLV Maricio Sarri bằng cách hô vang “Sarri-ball chết tiệt” khi mà trận đấu còn chưa kết thúc. Ngay cả khi thay người, ông thầy người Ý cũng vấp phải tiếng la ó từ chính các CĐV nhà.

FA Cup, Vòng 5 FA Cup, MU, Chelsea, Sarri, CĐV Chelsea

Cụ thể, khi HLV Sarri đưa Ross Barkley vào sân thay cho Mateo Kovacic ở phút 71 của trận đấu, các CĐV Chelsea đồng loạt hô vang “Ông chẳng làm được điều gì ra hồn cả”. Đây đã là lần thứ 20 trong mùa giải này, vị chiến lược gia người Ý thay đổi hai cầu thủ này trong một trận đấu.

Cựu HLV của Napoli bị chỉ trích gắt gao vì sự thiếu linh hoạt trong chiến thuật và dễ bị các đối thủ bắt bài. Phong độ trong thời gian qua của Chelsea là rất tệ khi phải nhận đến 3 thất bại trong 5 trận đấu gần đây nhất. Tại Ngoại hạng Anh, đội bóng thành London cũng đã tụt xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng sau khởi đầu đầy hứa hẹn.

FA Cup, Vòng 5 FA Cup, MU, Chelsea, Sarri, CĐV Chelsea

Có những thông tin cho rằng huyền thoại của đội chủ sân Stamford Bridge là Frank Lampard đang được nhắm đến để thay cho HLV Sarri. Hiện tại, cựu tuyển thủ Anh đang dẫn dắt Derby Country tại giải Championship.

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FA Cup Vòng 5 FA Cup MU Chelsea Sarri CĐV Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT