Quảng cáo

HLV Sarri: “Man Utd đã thắng bởi may mắn hơn”

Thứ ba, 19/02/2019 07:14 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trận thua bẽ bàng trước Man United, HLV Maurizio Sarri khẳng định Chelsea đã chơi tốt hơn đối thủ, nhưng không có được may mắn.

VIDEO: Chelsea thảm bại trước Man City

>> Xem thêm: HLV Solskjaer tiết lộ bí quyết đánh bại Chelsea

>> Xem thêm: Chấm điểm Chelsea 0-2 Man United

Đón tiếp Man United trên sân nhà Stamford Bridge trong khuôn khổ vòng 5 FA Cup, Chelsea đã gây thất vọng khi chịu thất bại với tỷ số 0-2. Kết quả này khiến các CĐV đội chủ nhà vô cùng giận dữ. Ngay từ trên các khán đài đã liên tiếp xuất hiện những tiếng la ó và lời lẽ công kích hướng tới HLV Sarri.

Chelsea 0-2 MU, Chelsea choi tot hon MU, FA Cup, vong 5 FA Cup, Sarri bi sa thai

Phát biểu sau trận đấu, Maurizio Sarri khẳng định không quan tâm đến phản ứng tiêu cực của các cổ động viên, đồng thời lý giải trận thua này là bởi Chelsea đã thiếu may mắn.

“Rõ ràng là chúng tôi đã thiếu may mắn. Chelsea chơi hay hơn Man United trong hiệp 1, chúng tôi kiểm soát thế trận và xứng đáng có một kết quả tốt hơn. Đối thủ đã may mắn ở khâu dứt điểm và đó là sự khác biệt” – chiến lược gia người Ý chia sẻ.

“Mối quan tâm của tôi nằm ở kết quả, chứ không ở phản ứng của cổ động viên”, Sarri nói thêm. “Tôi hiểu là đội bóng đang có những kết quả đáng thất vọng. Chúng tôi vừa bị loại khỏi FA Cup, và phản ứng của họ (CĐV) là dễ hiểu”.

Dù sở hữu quyền kiểm soát bóng vượt trội so với đối thủ, Chelsea cả trận chỉ tung ra được đúng 2 cú sút trúng đích, và tất cả đều nằm ở hiệp 1. HLV Sarri còn tiếp tục khiến các CĐV Chelsea phẫn nộ khi tung những Barkley, Willian và Zappacosta vào sân và để mặc Hudson-Odoi cùng Giroud trên băng ghế dự bị.

Chelsea 0-2 MU, Chelsea choi tot hon MU, FA Cup, vong 5 FA Cup, Sarri bi sa thai

Liên tiếp mang về những kết quả kém cỏi cùng việc làm mất lòng cổ động viên, thế nhưng HLV Sarri vẫn quả quyết rằng ông không hề lo ngại việc bị sa thải.

“Tôi không quan tâm đến chuyện đó (bị sa thải). Thực tế tôi đã từng lo lắng nhưng là khi còn làm việc tại Serie B, không phải bây giờ”.

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea 0-2 MU Chelsea choi tot hon MU FA Cup vong 5 FA Cup Sarri bi sa thai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT