Quảng cáo

Chấm điểm Chelsea 0-2 Man United: Điểm 10 cho Pogba

Thứ ba, 19/02/2019 04:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man United có trận đấu xuất sắc ngay trên sân Stamford Bridge của Chelsea và người nổi bật nhất không ai khác là Paul Pogba.

>> Pogba rực sáng, MU đánh sập Stamford Bridge của Chelsea

Man United:

Pogba - 10

Cầu thủ người Pháp vẫn là hạt nhân trong lối chơi của Quỷ đỏ. Paul Pogba thể hiện rõ vai trò cầm trịch trận đấu của mình. Ngay trong hiệp 1, Pogba tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo đẳng cấp. Cầu thủ số 6 hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Herrera - 9.5

Tiền vệ người Tây Ban Nha không chỉ tham gia phòng ngự một cách hiệu quả mà còn luôn xuất hiện ở những điểm nóng. Không những vậy, Herrera chính là người mở tỷ số cho Quỷ đỏ.

Rashford - 9

Tiền đạo người Anh có một ngày thi đấu tương đối nổi bật với những pha bóng đầy tốc độ hai bên cánh. Rashford là cầu thủ thực hiện pha tạt bóng giúp Pogba lập công. Marcus Rashford cũng tận dụng tốt sức trẻ để gây khó khăn cho Chelsea trong hiệp 2 bằng những pha phản công chớp nhoáng.

Lindelof - 9

Lindelof cùng với Smalling tạo ra sự chắc chắn trước khung thành của Romero. Lindelof liên tục có những pha đeo bám thông minh hóa giải nhiều pha tấn công của Chelsea

Romero - 9

Thủ thành Argentina luôn thi đấu xuất sắc mỗi khi được trao cơ hội. Romero có tới 3 lần cản phá trong hiệp 1 và cũng có 1 hiệp 2 chắc chắn.

Smalling - 9

Thi đấu bên cạnh Lindelof tạo ra sự ăn ý trong những pha cản phá và không ít lần ngăn chặn kịp thời những pha dứt điểm của Chelsea.

Matic - 8.5

Tiền vệ Serbia làm tốt vai trò đánh chắn nhưng có những pha phạm lỗi có thể dẫn đến thẻ vàng và nếu Matic bị đuổi thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra.

Young, Shaw - 8

Hai hậu vệ cánh của MU có ngày thi đấu tương đối tốt. Hiệp 2, cặp đôi này chủ yếu tham gia vào thế trận phòng ngự của Quỷ đỏ.

Mata, Lukaku - 7.5

Lukaku và Mata có một ngày thi đấu khá quyết tâm nhưng chưa thực sự hiệu quả và đều bị thay ra trong hiệp 2.

Chelsea:

Higuain, Pedro - 5.5

Higuain bỏ lỡ pha đánh đầu trống trải ở hiệp 1 còn Pedro không quá nổi bật và bị thay ra ở hiệp 2.

Hazard - 6

Thi đấu rất nỗ lực và có nhiều tình huống tốt trong hiệp 2 nhưng đều không tận dụng được.

Jorginho, Kante - 5.5

Cặp đôi giữa sân của Chelsea vẫn là dấu hỏi của Sarri và tiếp tục có ngày thi đấu không hiệu quả.

Luiz, Rudiger - 5.5

Hai trung vệ của Chelsea đều mắc những sai lầm trong bàn thua của Chelsea đồng thời cũng lép vế trước tốc độ của Rashford.

Azpilicueta, Alonso - 6

Hai cánh của Chelsea có ngày thi đấu không hiệu quả khi không thể ngăn chặn những đường lên bóng cả MU và 2 bàn thua đều xuất phát từ những đường tạt bóng.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chấm điểm Chelsea vs MU ket qua Chelsea vs MU tỷ số chelsea vs mu video ban thang chelsea vs mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT