Quảng cáo

Paul Scholes: "Chelsea khó lòng vượt qua rắc rối"

Thứ hai, 18/02/2019 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu tiền vệ của Man United cho rằng Chelsea đang gặp những rắc rối lớn và đồng thời ông cũng ủng hộ việc Solskjaer trở thành HLV chính thức của Quỷ đỏ.

Video: Kỹ năng tuyệt vời của Hazard ở Chelsea

>> HLV Solskjaer tiết lộ chiến thuật đấu Chelsea

>> Chelsea vs Man United: Đại chiến khó bỏ qua!

Man United sẽ đối đầu với Chelsea trong trận đại chiến ở vòng 5 FA Cup vào rạng sáng mai. Họ vừa mới bị PSG đánh bại ở lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa tuần trước với tỷ số 0-2. Trận thua này khiến cho cơ hội đi tiếp của MU ở đấu trường châu Âu là rất nhỏ. Vì vậy, FA Cup chính là đấu trường khả dĩ nhất cho HLV tạm quyền Solskjaer có được một danh hiệu mùa này.

Tuy nhiên, cựu tiền vệ của Man United, Paul Scholes lại cho rằng Chelsea mới là người đang gặp rắc rối lớn hơn và họ sẽ khó lòng thoát khỏi nó. Đồng thời, tiền vệ người Anh cũng tin là chính việc chỉ còn 1 danh hiệu khả dị sẽ khiến cho Man United mạnh mẽ hơn.

Scholes, Paul Scholes, Solskjaer, Man utd, FA Cup, FA, MU, Chelsea vs MU, tin FA Cup, thông tin FA Cup

Tân HLV của Oldham Athletic trả lời phỏng vấn tờ Daily Mail: "Ole sẽ rất muốn giành được danh hiệu ở United. Cúp FA, sau kết quả với PSG, sẽ là mục tiêu cuối cùng của họ và họ sẽ chiến đấu vì nó".

"Chelsea có vẻ như đang gặp nhiều vấn đề. Họ sẽ đang cố gắng vùng vẫy thoát khỏi nó và Ole sẽ có phương án của ông ấy. The Blues đang có những ngày thất vọng. Đội bóng London cố gắng tìm kiếm sự trở lại và đây sẽ là một lợi thế dành cho Man United".

Paul Scholes cũng chia sẻ thêm về việc ông có cảm giác rất tích cực về những gì Man United đã làm được dưới thời HLV tạm quyền Solskjaer. Cựu tiền vệ Quỷ đỏ thừa nhận rằng với kết quả đã đạt được thì Ole xứng đáng trở thành HLV chính thức.

Scholes, Paul Scholes, Solskjaer, Man utd, FA Cup, FA, MU, Chelsea vs MU, tin FA Cup, thông tin FA Cup

Scholes nói thêm: "Tôi không có phản đối gì về việc anh ấy chính thức đảm nhận công việc. Với những gì anh ấy đã làm trong 11 trận trước đó, mọi người sẽ bắt đầu đặt câu hỏi về việc tại sao United để thua. Nhưng đó là PSG chứ không phải đội khác. Thua trận là điều không ai có thể tránh khỏi, nhưng tôi nghĩ anh ấy chắc chắn xứng đáng có được cơ hội này".

Man United sẽ hành quân đến FA Cup để có cuộc đối đầu với Chelsea và trận đấu này sẽ không được đá lại nếu có tỷ số hòa sau 90'. Đại chiến Chelsea vs Man United sẽ diễn ra vào lúc 2h30 ngày 19/2.

>> Nhận định, soi kèo Chelsea vs Man United

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Scholes Paul Scholes Solskjaer Man utd Man United MU quỷ đỏ Chelsea vs Man United Chelsea vs MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT