Quảng cáo

HLV Solskjaer tiết lộ chiến thuật đấu Chelsea

Thứ hai, 18/02/2019 09:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Ole Gunnar Solskjaer cập nhật thông tin lực lượng cũng như tiết lộ yếu tố giúp cho MU tự tin đánh bại Chelsea.

Video: Kỹ năng tuyệt vời của Hazard ở Chelsea

>> Lịch thi đấu FA Cup vòng 5

>> Chelsea vs Man United: Đại chiến khó bỏ qua!

Ole Gunnar Solskjaer và các học trò sẽ đối mặt với một trận cầu đỉnh cao nữa trong khuôn khổ vào 5 FA Cup. Chelsea đang đợi sẵn họ ở Stamford Bridge và hứa hẹn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Quỷ đỏ. Giữa tuần trước, Man United không chỉ bị đánh bại bởi PSG mà còn mất đi hai trụ cột quan trọng là Martial và Lingard.

Trước trận đại chiến trước Chelsea, Solskjaer cho rằng Quỷ đỏ sẽ có nhiệm vụ khó khăn mặc dù Chelsea đang có phong độ không mấy ấn tượng thời gian gần đây. Tuy nhiên, HLV người Na Uy tiết lộ ông sẽ sử dụng những kinh nghiệm mà mình có được từ cú ăn 3 năm 1999 để truyền cảm hứng cho CLB.

https://thethao247.vn/308-chinh-thuc-marial-lingard-ngoi-ngoai-3-tuan-vi-chan-thuong-d174072.html

HLV tạm quyền của MU nói: "Chúng tôi đã đánh bại họ ở Stamford Bridge để tiến vào trận chung kết năm 99. Đội bóng còn chiến thắng cả Arsenal và Liverpool. Mặc dù gặp nhiều bất lợi nhưng chúng tôi vẫn thực hiện được điều đó. CLB sẽ phải học tập những trận thắng ấy và có tinh thần như thế nếu chúng tôi muốn vào trận chung kết năm nay. Tôi rất mong chờ điều đó".

Năm 99, Man United có trận đá lại với Chelsea và hai bàn thắng của Dwight Yorke đã giúp Quỷ đỏ tiến bước vòng trong. Tuy nhiên, United sẽ không có cơ hội để đá lại nếu như để Chelsea cầm hòa trong 90 phút. Theo luật mới của FA thì các trận đấu sẽ không đá lại kể từ vòng 5.

https://thethao247.vn/308-chinh-thuc-marial-lingard-ngoi-ngoai-3-tuan-vi-chan-thuong-d174072.html

HLV Solskjaer cũng xác nhận rằng Martial và Lingard chỉ có hy vọng trở lại trong trận đấu gặp Chelsea hoặc xấu hơn là đến cuộc đối đầu với Bournemouth.

"Martial và Lingard gặp những chấn thương không quá nghiêm trọng nhưng họ sẽ phải nghỉ thi đấu 2 đến 3 tuần. Chúng tôi sẽ gặp City (Man City) và tôi hy vọng họ sẽ trở lại trong trận đấu đó. Nhưng đội bóng sẽ phải theo dõi thêm và nếu là 3 tuần thì trận với Bournemouth sẽ là hợp lý hơn".

Pogba và đồng đội đã tới London để chuẩn bị cho cuộc đại chiến vào đêm nay. Trận đấu giữa Chelsea vs Man United sẽ diễn ra vào lúc 2h30 rạng sáng mai 19/2.

>> Nhận định, soi kèo Chelsea vs Man United

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjear HLV Solskjaer Ole Solskjaer Chelsea vs MU MU vs Chelsea Man United MU nhận định Chelsea vs MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT