Quảng cáo

Sao trẻ Man United chơi hay như Dybala

Thứ bảy, 16/02/2019 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mason Greenwood không chỉ gây ấn tượng với Solskjaer sau màn trình diễn tuyệt vời ở đội trẻ Man United mà còn được ví như Paulo Dybala.

 

 

Video: CĐV PSG làm loạn ở Manchester

>> Lịch thi đấu vòng 5 FA Cup

>> Chính thức: Martial, Lingard ngồi ngoài 3 tuần vì chấn thương

Mason Greenwood đang trở thành cầu thủ trẻ rất được quan tâm ở Man United sau khi có những màn trình diễn tuyệt vời ở các đội U18 và U23. Tiền đạo người Anh đã có được 22 bàn thắng trong 19 lần ra sân gần nhất.

Chính HLV tạm quyền của Quỷ đỏ hiện tại, Solskjaer cũng đã bày tỏ sự ấn tượng đối với Greenwood và lứa cầu thủ tiềm năng mà Man United đang có. Tahith Chong, Angel Gomes và Greenwood đã được HLV người Na Uy thưởng cho chuyến tập luyện cùng với đội chính ở Dubai vào tháng 1 vừa qua.

Greenwood, Mason Greenwood, Man United, sao trẻ MU, chuyển nhượng MU, sao MU, Solskjaer

Những màn trình diễn bùng nổ và phong cách chơi đầy ấn tượng của Greenwood ở cấp độ học viện đã thu hút rất nhiều chú ý của giới truyền thông. Bởi lẽ đó, cầu thủ này được ví như Dybala khi có nhiều điểm tương đồng với tiền đạo của Juventus.

Nếu như chân sút người Argentina có thiên hướng chơi lệch phải khi chơi trên hàng công thì Greenwood hoạt động rộng hơn khi so sánh bản đồ nhiệt. Theo Wyscout, mùa này, Mason có trung bình 9.83 lần rê bóng 1 trận và có tỷ lệ thành công là 80.3%. Trong khi đó những con số của Dybala lần lượt là 5.03 lần và 66.25% thành công.

Greenwood có xu hướng thích sử dụng tốc độ và kỹ thuật để tham gia vào những tình huống đối mặt 1 vs 1 với hậu vệ đối phương. Sao trẻ này có khả năng rê bóng và xử lý bóng tốt bằng cả hai chân. Trong khi đó, Dybala thường nhận bóng gần cầu môn hơn và sút xa thường xuyên hơn.

Greenwood, Mason Greenwood, Man United, sao trẻ MU, chuyển nhượng MU, sao MU, Solskjaer

Mùa này, cầu thủ trẻ của Quỷ đỏ ghi trung bình 1.13 bàn trong mỗi 90 phút. Anh cũng sút trung bình 4.54 lần mỗi trận và có độ chính xác lên tới 62.6%. Con số này của Dybala là 2.94 cú sút mỗi trận và 28.9% trúng cầu môn.

Mason Greenwood có thể được Solskjaer trao cơ hội góp mặt trong đội hình của Quỷ đỏ hành quân đến Stamford Bridge tuy nhiên anh lại gặp phải một chấn thương không đáng có. Trận đấu giữa Chelsea và Man United ở vòng 5 FA Cup sẽ diễn ra vào lúc 2h30 ngày 19/2.

>> Nhận định, soi kèo Newport County vs Man City

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Greenwood Mason Greenwood Man United sao trẻ MU chuyển nhượng MU sao MU Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT