Quảng cáo

HLV Guardiola cảnh báo Man City trước trận ở FA Cup

Thứ bảy, 16/02/2019 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Pep Guardiola cảnh báo các cầu thủ Man City về mặt sân xấu của Newport County và yêu cầu toàn đội phải tập trung cho trận đấu này.

Video: Highlight Man City 6-0 Chelsea (Vòng 26 NHA)

>> Lịch thi đấu vòng 5 FA Cup

>> Nhận định, soi kèo Newport County vs Man City

Man City sẽ có chuyến làm khách trên sân của đội bóng hạng dưới Newport City trong khuôn khổ vòng 5 FA Cup. Đội bóng của Pep Guardiola sẽ trở lại đấu trường châu Âu vào tuần sau nên HLV này tỏ ra nhất thận trọng mặc dù đối thủ của họ vào đêm nay không quá nổi bật.

Trả lời phỏng vấn trước trận đấu ở FA Cup, Guardiola có phần lo ngại về chất lượng mặt sân ở Rodney Parade. Tuy nhiên, ông cũng muốn các học trò thích nghi với mọi điều kiện thi đấu.

Guardiola, pep, HLV Guardiola, FA Cup, Man City, Man city vs Newport, tin FA Cup, FA, tin bóng đá,

HLV Guardiola nói: "Điều này phụ thuộc vào các cầu thủ. Họ cần phải thích nghi và chấp nhận thử thách ở mọi SVĐ. Chúng tôi đã từng chơi trên Wembley khi mà trước đó đã có trận bóng bầu dục diễn ra. Đội bóng đã ở trong tình huống này trước đó và chúng tôi sẽ không phàn nàn về điều đó".

Pep cũng hứa rằng dù với bất cứ kết quả nào, ông cũng sẽ không sử dụng trạng thái của SVĐ để làm lý do cho màn trình diễn của đội nhà.

"Cup FA là thử thách đối với mọi đội bóng ở mỗi mùa giải. Những điều kiện khách quan không phải những thứ đáng để chỉ trích. Chúng tôi đã quen với mặt sân tuyệt vời ở Premier League nhưng các sân đấu không phải lúc nào cũng hoàn hảo", cựu HLV Bayern Munich tiếp tục.

Guardiola, pep, HLV Guardiola, FA Cup, Man City, Man city vs Newport, tin FA Cup, FA, tin bóng đá,

Tình hình chấn thương của đội bóng cũng được HLV này tiết lộ. Kevin De Bruyne nhiều khả năng sẽ được ra sân ngay từ đầu. Pep nói thêm: "Mendy và Kompany vẫn chưa thể thi đấu nhưng Kevin đã hoàn toàn khỏe mạnh".

Cuối cùng, HLV người Tây Ban Nha cũng muốn các cầu thủ không quá để ý đến Champions League mà cần tập trung tối đa cho trận đấu này: "Đội bóng cần giải quyết từng cuộc đối đầu một. Trận nào cũng quan trọng và các cầu thủ không được lơ là dù đối thủ có ai đi chăng nữa'.

Trận đấu giữa Newport County và Man City sẽ diễn ra vào lúc 0h30 ngày 17/2 trên SVĐ Rodney Parade.

>> Trực tiếp Newport County vs Man City

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Guardiola pep HLV Guardiola FA Cup Man City Man city vs Newport tin FA Cup FA tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo