Quảng cáo

Thay Martial đấu Chelsea: Sanchez không bằng Tahith Chong

Thứ sáu, 15/02/2019 14:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Trong cuộc bình chọn người thay thế Martial để đối đầu với Chelsea ở FA Cup, sao trẻ Tahith Chong mới là người được fan yêu thích thay vì Sanchez hay Mata.

 

 

Video: CĐV PSG làm loạn ở Manchester

>> Lịch thi đấu vòng 5 FA Cup

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 27

Man United nhận thất bại đáng buồn 0-2 trên sân nhà Old Trafford trước PSG ở lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra hồi giữa tuần. Không chỉ gặp bất lợi lớn trong việc giành vé vào vòng sau, Man United còn thua thiệt về mặt lực lượng khi cả Martial và Lingard đều dính chấn thương.

Với chấn thương của Martial, Man United bắt buộc phải đưa ra sự thay đổi trong trận đại chiến với Chelsea ở vòng 5 FA Cup. Trong một cuộc khảo sát mới đây trên trang Twitter của Manchester United MEN, Tahith Chong mới là người nhận được sự tin tưởng của số đông fan Quỷ đỏ chứ không phải Sanchez.

Sanchez, Martial, Man United, Chong, Tahith Chong, Chelsea vs MU, FA Cup, Quỷ đỏ Stamford Bridge

Cầu thủ của đội trẻ và đội U23 MU bất ngờ nhận được 42% lượt bình chọn cho việc thay thế Martial trên sân Stamford Bridge. Cầu thủ người Chile, Alexis Sanchez chỉ giành được 19% phiếu bầu. Trong khi đó Juan Mata gần như đã đánh mất hoàn toàn sự tin tưởng của các động viên khi có 5% lựa chọn anh.

Rashford cũng góp mặt trong bảng bình chọn này với vị trí thứ 2 cùng 34%. Đây cũng không sự lựa chọn tồi khi cầu thủ người Anh được đẩy sang cánh trái và Lukaku sẽ ra sân ở vị trí tiền đạo cắm. Tuy nhiên, trên đây cũng chỉ là sự tham khảo ý kiến của các CĐV. HLV Solskjaer sẽ phải tính toán kỹ lưỡng khi mà ngay sau FA Cup sẽ là trận derby nước Anh với Liverpool.

Sanchez, Martial, Man United, Chong, Tahith Chong, Chelsea vs MU, FA Cup, Quỷ đỏ Stamford Bridge

Anthony Martial đang có quãng thời gian thi đấu rất nổi bật trong thời gian gần đây và là sự lựa chọn tốt nhất của HLV Solskjaer bên hành lang trái. Cầu thủ người Pháp cán cột mốc 50 lần góp công vào những bàn thắng của Quỷ đỏ trên mọi đấu trường chỉ sau 106 trận. Thành tích này còn tốt hơn cả siêu sao Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo khi anh mất 118 trận. Vì vậy, thay thế anh sẽ không phải là điều dễ dàng. Sanchez được sử dụng ở hiệp 2 trận gặp PSG nhưng không đóng góp nhiều cho đội bóng.

Manchester United hành quân đến Stamford Bridge vào tuần sau. Trận đấu ở vòng 5 FA Cup giữa Chelsea vs Man United sẽ diễn ra vào lúc 2h30 ngày 19/2.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sanchez Martial Man United Chong Tahith Chong Chelsea vs MU FA Cup Quỷ đỏ Stamford Bridge
Xem thêm
TIN NỔI BẬT