Quảng cáo

Bale có thể bị cấm 12 trận vì ăn mừng 100 bàn thắng

Thứ sáu, 15/02/2019 08:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Gareth Bale đang đứng trước nguy cơ bị cấm thi đấu lên tới 12 trận vì hành vi ăn mừng bàn thắng thứ 100 cho Real trong trận derby Madrid.

Video: Bale ăn mừng bàn thắng vào lưới Atletico Madrid

>> Lịch thi đấu vòng 5 FA Cup

>> Kết quả vòng 1/8 Champions League

Real Madrid vừa mới có được chiến thắng 2-1 ngay trên sân của Ajax ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Còn ở La Liga, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã leo lên vị trí thứ 2 sau 3 điểm có được trong trận derby Madrid. Gareth Bale là người ấn định tỷ số 3-1 nghiêng về Real sau khi vào sân từ băng ghế dự bị.

Bale, Real, Gareth bale, Real Madrid, bale treo giò, bale bị cấm, La LIga, tin bong đá, tin tức Real

Bàn thắng trong trận đấu đó là lần thứ 100 cầu thủ xứ Wales lập công cho Kền kền trắng. Tuy nhiên, điều đáng nói là tình huống ăn mừng của Bale sau đó. Cựu tiền đạo của Tottenham bị cáo buộc là có hành vi kích động và gây ra phản ứng thù địch với các cổ động viên đội khách.

Theo tờ Independent, một đoạn video báo cáo về vụ việc này đang được ban tổ chức giải La Liga xem xét để làm rõ. Nếu như Bale bị tuyên bố có tội thì hình phạt cho hành vi gây thù địch sẽ là bị treo giò từ 4 tới 12 trận. Tuy nhiên, nếu tình huống được xác định chỉ là quá khích không gây ra phẫn nộ thì chỉ bị cấm 1 đến 3 trận.

Bale, Real, Gareth bale, Real Madrid, bale treo giò, bale bị cấm, La LIga, tin bong đá, tin tức Real

Ở Tây Ban Nha, các hành động nằm ngoài bản báo cáo của trọng tài như trường hợp này cũng được truy cứu rất nghiêm túc. Cũng theo Independent, ủy ban kỷ luật của giải đấu đang quyết định xem liệu cử chỉ của Bale có xứng đáng phải nhận một hình phạt hay không.

Real Madrid sẽ trở lại đấu trường La Liga vào cuối tuần này khi đón tiếp Girona trên sân nhà. Trận đấu giữa Real Madrid vs Girona sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 17/2.

>> Nhận định, soi kèo Bate Borisov vs Arenal

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bale Real Gareth bale Real Madrid bale treo giò bale bị cấm La LIga tin bong đá tin tức Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT