Quảng cáo

Ajax vs Real Madrid: Đẳng cấp ngôi vương

Thứ tư, 13/02/2019 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real Madrid đang dần lấy lại hình ảnh của các nhà đương kim vô địch, họ đang cho thấy đẳng cấp thực sự và Ajax sẽ khó lòng làm khó Kền Kền trắng.

 

 

Video: Barcelona 1-1 Real Madrid (Bán kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha)

>> Lịch thi đấu vòng 1/8 Champions League

Real Madrid sẽ có chuyến hành quân đến SVĐ Amsterdam ArenA của Ajax trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions league. Các nhà đương kim vô địch sẽ thực sự bước vào hành trình bảo vệ danh hiệu danh giá nhất châu Âu lần thứ 4 liên tiếp. Chướng ngại vật đầu tiên của Kền kền trắng sẽ là Ajax, đội bóng đang đi tìm lại thời hoàng kim.

Real Madrid - Đẳng cấp ngôi vương

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bước vào năm mới 2019 với không ít sự ngờ vực. Đội bóng của Solari khởi đầu giai đoạn lượt về với 1 trận hòa và 1 trận khách. Đó là thời điểm mà người ta thực sự nghi ngờ vào đội hình thiếu sức sống cũng như tài cầm quân của Solari. Nhưng rồi Kền kền đã đập tan những nghi ngờ đó.

Nếu Man United của Solskjaer có 11 trận bất bại ở Anh thì Real của Solari cũng chỉ thua đúng 1 trong 10 lần ra sân gần nhất. Tuy nhiên, đó lại là trận đấu đã an bài trước Leganes ở lượt về cúp Nhà vua Tây Ban Nha (Real thắng 3-0 ở lượt đi). Lối đá nhanh, áp đảo và pressing toàn sân của Real Madrid cho thấy sự hiệu quả một cách đáng nể. Họ quật ngã những đối thủ trực tiếp như Sevilla và Atletico Madrid để leo lên vị trí thứ 2 ở La Liga.

Real Madrid, Real, Ajax vs Real Madrid, Champions League, Real C1, C1, tin tức Champions League, tin C1,

Nhìn cái cách mà các cầu thủ áo trắng tràn lên pressing ngay sân Camp Nou mới thấy họ đang chơi khó chịu thế nào. Real khiến cho Barcelona nổi tiếng với khả năng cầm bóng cũng phải lúng túng ngay trên sân nhà. Đó chính là trận đấu tiêu biểu cho sự trở lại mạnh mẽ của các nhà đương kim vô địch châu Âu.

Ajax sẽ thực sự khó khăn khi mà từng cầu thủ của Kền kền trắng đang lấy lại được đẳng cấp vốn có. Ở tuyến giữa là một Quả bóng vàng, Luca Modric đẳng cấp, ở phòng ngự là thủ lĩnh Ramos cùng đương kim vô địch World Cup, Varane. Còn ở trên hàng tấn công là Gareth Bale một người luôn biết tỏa sáng ở những trận cầu lớn. Nếu như thi đấu đúng sức, Real Madrid sẽ không mấy khó khăn để sớm giành lợi thế trước trận lượt về.

Ajax - Sức mạnh tuổi trẻ

Ajax Amsterdam đang là tập hợp của những cầu thủ trẻ thực sự tài năng. Người hâm mộ đội bóng bắt đầu nhớ về thời kỳ đỉnh cao của một gã khổng lồ Hà Lan đã từng thống trị châu Âu. Nơi hội tụ của những tài năng kiệt xuất tuổi đôi mươi như Litmanen, Overmars hay Kluivert.

Real Madrid, Real, Ajax vs Real Madrid, Champions League, Real C1, C1, tin tức Champions League, tin C1,

Giờ đây, Ajax cũng đang sở hữu một lứa cầu thủ đồng đều về cả đội tuổi lẫn tinh thần chơi bóng. Họ có một Golden Boy, Matthijs De Ligt mới 19 tuổi và cả Frenkie De Jong, bản hợp đồng 86 triệu euro cả Barcelona. Không những vậy, đội hình của họ còn bao gồm cả Andre Onana (22 tuổi), Noussair Mazraoui (21 tuổi), Donny van de Beek (21 tuổi) and Kasper Dolberg (21 tuổi).

Sức trẻ là điều không phải bàn cãi ở Ajax lúc này và đó cũng chính là vũ khí lớn nhất của họ khi phải chống lại các nhà đương kim vô địch. Tốc độ, thể lực cũng như khát khao thể hiện đang bùng cháy trong mỗi cầu thủ Ajax lúc này. Nếu như đội bóng tươi mới đến từ Hà Lan có thể bước ra sân bằng cái đầu lạnh thì bất ngờ có thể đến bất cứ lúc nào.

Trận đấu giữa Ajax Amsterdam và Real Madrid ở vòng 1/8 Champions League sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 14/2.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Real Ajax vs Real Madrid Champions League Real C1 C1 tin tức Champions League tin C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT