Quảng cáo

Di Maria nguy cơ bị treo giò vì văng tục với CĐV MU

Thứ năm, 14/02/2019 14:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Di Maria của PSG bị phát hiện chửi thề hướng về các CĐV trong trận đấu với MU ở C1 và đang đứng trước nguy cơ phải nhận án phạt từ UEFA.

 

 

Video: Màn trình diễn của Pogba vs PSG

>> Lịch thi đấu Europa League hôm nay

>> Kết quả Champions League

Paris Saint-Germanin vừa mới có được chiến thắng thuyết phục trước Man United ở vòng 1/8 Champions League. Di Maria dù không ghi bàn nhưng là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất của đội bóng đến từ nước Pháp. Cựu cầu thủ MU đã có hai đường kiến tạo xuất sắc gúp Kimpembe và Mbappe lập công để ấn định chiến thắng 2-0.

Di Maria, Maria, PSG, treo giò vì chửi tục, Man United, MU, MU vs PSG, tin champions League, tin c1

Đây cũng là trận đấu đánh dấu lần đầu tiên tiền vệ người Argentina trở lại Old Trafford để đối đầu với đội bóng cũ. Tuy nhiên, camera lại bắt được hình ảnh không đẹp của Di Maria khi cầu thủ này có những lời chửi thề hướng về các CĐV Quỷ đỏ. UEFA có vẻ như đã không bỏ qua những hành động không đẹp này và Di Maria đang đứng trước nguy cơ nhận án phạt.

Mặc dù theo bản tưởng trình của trận đấu, UEFA xác nhận rằng không có gì được đề cập liên quan đến vụ việc này. Điều đó có nghĩa là Di Maria vẫn đang thoát khỏi các cáo buộc. Tuy nhiên, kể từ vòng 1/8 Champions League, công nghệ VAR đã được áp dụng và sau mỗi trận đấu, tổ trọng tài VAR sẽ có một báo cáo độc lập và nếu tình huống này xuất hiện thì Di Maria sẽ khó tránh khỏi một án phạt và nậng nhất là bị treo giò.

Di Maria, Maria, PSG, treo giò vì chửi tục, Man United, MU, MU vs PSG, tin champions League, tin c1

Với chiến thắng 2-0 trước Man United ngay trên sân khách, PSG sẽ có lợi thế rất lớn trước trận lượt về. Cuộc tái đấu giữa Man United và PSG trên sân Công viên các Hoàng tử

>> Nhận định, soi kèo Bate Borisov vs Arsenal

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Di Maria Maria PSG treo giò vì chửi tục Man United MU MU vs PSG tin champions League tin c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT