Quảng cáo

Owen Hargreaves: "PSG đánh bại MU nhờ vô hiệu hóa Pogba"

Thứ tư, 13/02/2019 14:17 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu cầu thủ Man United, Owen Hargreaves cho rằng PSG giành chiến thắng trước Man United nhờ chiến thuật hợp lý và đặc biệt là đã vô hiệu hóa được Paul Pogba.

 

 

Video: Màn trình diễn của Pogba vs PSG (Lượt đi vòng 1/8 Champions League)

>> Lịch thi đấu Champions League hôm nay 13/2

Paul Pogba và đồng đội đã để thua trận đầu tiên dưới thời HLV Solskjaer trước PSG. Đón tiếp gã nhà giàu nước Pháp trên sân nhà Old Trafford, Man United đã nhập cuộc không hề tồi nhưng lại dần mất thế trận vào tay đội khách. Quỷ đỏ có một hiệp 2 thất vọng khi để Paris Saint-Germain chọc thủng lưới đến 2 lần để ấn định trận đấu.

Tiền vệ người Pháp, Pogba được coi mắt xích quan trọng nhất dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. Mặc dù cầu thủ số 6 vẫn thể hiện được vai trò của mình trong những phút đầu trận đấu nhưng càng về cuối trận Pogba lại càng cho thấy dấu hiệu hụt hơi để rồi kết thúc trận đấu với 1 thẻ đỏ.

Pogba, Paul Pogba, Hargreaves, Solskjear, Man United, MU vs PSG, MU, tin tức MU, tin tức C1, Champions League

Cựu tiền vệ của Man United, Owen Hargreaves, tin rằng chính việc HLV Tuchel cắt cử riêng Marquinhos kèm cặp Pogba là chìa khóa giúp cho PSG đánh bại Man United. Cựu cầu thủ người Anh trả lời phỏng vấn tờ Daily Star:

"Paul Pogba là cầu thủ đẳng cấp thế giới anh ấy là trái tim trong lối chơi của Man United. Tuy nhiên, PSG đã có chiến thuật tuyệt vời. Anh ấy đã bị Marquinhos theo sát. Cầu thủ người Brazil đã có một ngày thi đấu xuất sắc để hoàn thành mục tiêu vô hiệu hóa Pogba".

Mặc dù vậy, Hargreaves vẫn cho rằng Man United đang là đội bóng tốt nhất ở thời điểm hiện tại: "Kể từ khi Solskjaer lên nắm quyền, họ là đội bóng mạnh nhất ở Premier League. CLB đã ghi được nhiều bàn thắng, và cải thiện được khả năng phòng ngự. Pogba, Martial hay Rashford cho thấy đẳng cấp của mình".

Pogba, Paul Pogba, Hargreaves, Solskjear, Man United, MU vs PSG, MU, tin tức MU, tin tức C1, Champions League

Nhiều nhận định rằng Man United đã tiếp cận trận đấu không phù hợp khi đây là một đấu trường hoàn toàn khác và đây là cuộc đối đầu trong 180 phút chứ không phải 90 phút. Tuy nhiên, Hargreaves lại có ý kiến ngược lại khi bảo vệ lối chơi của Quỷ đỏ.

"Tôi nghĩ không có sự sai lầm nào trong cách chơi của Manchester United. Vấn đề chỉ là đối thủ của họ đã chơi tốt hôm nay", Owen nói thêm.

Như vậy, với việc để thua 0-2 trên sân nhà và Pogba nhận thẻ đỏ, Quỷ đỏ sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong trận lượt về. Cuộc tái đấu giữa PSG và Man United trên sân Công viên các Hoàng tử sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 7/3.

>> Nhận định, soi kèo Tottenham vs Dortmund

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba Paul Pogba Hargreaves Solskjear Man United MU vs PSG MU tin tức MU tin tức C1 Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT