Quảng cáo

Matic tiết lộ lý do Man United thất bại trước PSG

Thứ tư, 13/02/2019 06:33 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nemanja Matic thừa nhận sức mạnh của PSG nhưng cho rằng MU thất bại vì không tận dụng được những cơ hội đã có.

Video: Màn trình diễn của Pogba vs PSG

>> Lịch thi đấu Champions League hôm nay.

>> Kết quả Roma 2-1 Porto

Tiền vệ phòng ngự của Man United, Nemanja Matic đã không thể giúp đội chủ nhà thoát khỏi thất bị thứ 3 ở Champions League mùa này. PSG có trận đấu lượt đi vòng 1/8 trên sân Old Trafford xuất sắc để đánh bại Quỷ đỏ với tỷ số 2-0 nhờ công của Kimpembe và Mbappe.

Nemanja Matic thừa nhận sức mạnh của đội khách PSG sau trận đấu. Tiền vệ người Serbia nói: "Đương nhiên họ có một đội hình tuyệt vời và thi đấu tốt trong trận đấu này".

Matic cũng cho rằng MU đã phung phí nhiều cơ hội và đó chính là nguyên nhân dẫn đến trận trước PSG.

Matic, Nemanja Maitc, MU, Man United, MU vs PSG, Man Utd,

"Chúng tôi không vui. Đội bóng đã chơi thứ bóng đá tích cực, tạo ra nhiều cơ hội nhưng vẫn có những vấn đề cần trong việc tận dụng chúng. Nếu như đội bóng có được bàn thắng trong hiệp 1, trận đấu sẽ đi theo chiều hướng khác", Matic trả lời phỏng vấn.

Tuy nhiên, tiền vệ của Man United cũng tỏ ra đôi chút lạc quan khi vẫn còn trận lượt về:

"Họ là đội bóng mạnh và rất khó chơi nhưng chúng tôi cũng đã có những kết quả tốt trước Arsenal hay Tottenham. Đội bóng sẽ hướng tới trận đấu sau".

Man United sẽ gặp lại PSG trên sân Công viên các Hoàng tử ở trận tái đấu sau đây khoảng 3 tuần. Trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Mu và PSG sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 7/3.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Matic Nemanja Maitc MU Man United MU vs PSG Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT