Quảng cáo

Nhận 2 đòn choáng váng, MU gục ngã trước PSG

Thứ tư, 13/02/2019 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thi đấu trên sân nhà Old Trafford, Man Utd không thể tận dụng lợi thế và chịu thất bại trước PSG.

>> Kết quả AS Roma vs Porto

>> Chấm điểm MU 0-2 PSG: Thất vọng Pogba, tuyệt vời người cũ MU

Với sự tự tin cao cùng lợi thế sân nhà, Man Utd đã nhập cuộc tốt hơn trước PSG. Liên tục là những tình huống đi bóng tốc độ của Rashford, Pogba và cả Young... nhằm tiếp cận khu vực cấm địa của PSG. Nhưng không có những cơ hội rõ ràng nào được cầu thủ Quỷ đỏ tạo ra.

Trong khi đó, Di Maria chủ động phòng ngự và họ sẵn sàng dồn lên phản công. Không kiểm soát bóng nhiều, nhưng đội khách vẫn tạo ra được những tiếng huống khá nguy hiểm, đặc biệt là những pha đột phá cá nhân của Di Maria hay Mbappe.

kết quả MU 0-2 PSG, tỉ số MU 0-2 PSG, video bàn thắng MU 0-2 PSG

Càng đi về những phút cuối của hiệp 1, PSG lấy lại quyền kiểm soát bóng nhiều hơn và chủ động trong các đợt tấn công. Di Maria và Mbappe vẫn những mũi nhọn, nhưng bàn thắng vẫn chưa đến với đội khách trước khi hiệp 1 khép lại.

Bước sang hiệp 2, MU có 2 sự thay đổi nhân sự bất đắc dĩ khi Sanchez và Mata vào sân thay Lingard cùng Martial bị chấn thương. Những sự thay đổi này không khiến lối chơi của Quỷ đỏ khởi sắc, ngược lại họ còn đánh mất sự chủ động ở hai cánh.

Sau nhiều tình huống tấn công nguy hiểm của đội khách, phút 53 bàn thắng đã đến với PSG. Từ quả đá phạt góc của Di Maria, Kimpembe băng vào dứt điểm mở tỉ số cho trận đấu. Có bàn thắng, tinh thần của PSG lên cao và 7 phút sau đó họ có thêm bàn thắng thứ 2. Một lần nữa Di Maria lại kiến tạo, anh đi bóng bên cánh trái trước khi căng ngang cho Mbappe bên trong đứt điểm cận thành nhân đôi cách biệt.

Trong khoảng thời gian còn lại, Man Utd chủ động đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ, thế nhưng họ gặp phải hàng phòng ngự đầy kiên cố của PSG. Đã có nhiều tình huống dứt điểm của Quỷ đỏ, nhưng hầu hết đều không vượt qua được tấm rào chắn vững chắc trước khung thành PSG.

Thua 0-2 trên sân nhà, Man Utd còn gặp nhiều khó khăn hơn ở trận lượt về trên sân PSG khi thiếu vắng Pogba, cầu thủ đã nhận thẻ đỏ gián tiếp trên sân Old Trafford.

Thời gian thi đấu: 3h00 ngày 13/2 | SVĐ: Old Trafford | Trọng tài: Daniele Orsato

Ghi bàn: Kimpembe (53'), Mbappe (60')

Đội hình ra sân

MU: 1 David De Gea, 3 Eric Bailly, 2 Victor Lindelof, 23 Luke Shaw, 18 Ashley Young, 21 Ander Herrera, 31 Nemanja Matic, 6 Paul Pogba, 14 Jesse Lingard, 10 Marcus Rashford, 11 Anthony Martial

PSG: 1 Gianluigi Buffon, 4 Thilo Kehrer, 2 Thiago Silva, 3 Presnel Kimpembe, 14 Juan Bernat, 5 Marquinhos, 13 Dani Alves, 6 Marco Verratti, 23 Julian Draxler, 7 Kylian Mbappe-Lottin, 11 Angel di Maria

Diễn biến chính

HẾT GIỜ: MU 0-2 PSG

90': Thẻ đỏ cho Pogba. Cầu thủ của Man Utd nhận thẻ vàng thứ 2, điều này đồng nghĩa với 1 thẻ đỏ.

84': MU thay người. Lukaku vào sân thay Rashford.

82': Herrera tiếp tục tung ra cú dứt điểm bên ngoài vòng cấm, nhưng kết quả vẫn là một sự tiếc nuối.

76': Các cầu thủ Man Utd dứt điểm trong bế tắc khi không thể vượt qua hàng phòng ngự của PSG hoạt động tốt.

74': PSG thay người. Verratti chấn thương rời sân nhương chỗ cho Paredes.

70': Herrera dứt điểm bên ngoài vòng cấm nhưng không thể qua được hàng phòng ngự dày đặc của PSG.

63': Không vào. Mbappe đối mặt thủ môn đối phương, nhưng anh không thể qua được De Gea.

60': VÀO! 2-0 cho PSG. Di Maria đi bóng bên cánh trái trước khi căng ngang cho Mbappe bên trong đứt điểm cận thành nhân đôi cách biệt cho PSG.

59': Không được. Herrera tung cú dứt điểm bên ngoài vòng cấm khá nguy hiểm, đáng tiếc bóng đi chệch cột dọc khung thành PSG.

56': Không vào. Dani Alves vole từ xa rất nguy hiểm, dù sao anh cũng mang về quả đá phạt góc cho PSG.

53': VÀO! 1-0 cho PSG. Từ quả đá phạt góc của đồng đội, Kimpembe băng vào dứt điểm không cho thủ môn De Gea cơ hội cản phá.

52': PSG đang nỗ lực tìm cách tiếp cận khung thành đối phương, nhưng hàng phòng ngự của Quỷ đỏ hoạt động rất tốt.

46': Hiệp hai bắt đầu: Juan Mata vào sân thay cho Martial.

Hiệp một kết thúc với tỉ số 0-0. Lingard dính chấn thương, anh buộc phải rời sân nhường chỗ cho Sanchez

45+2': Dano Alves đá phạt không thành công về phía khung thành Man Utd.

45': Hiệp một có 2 phút bù giờ.

40': Young phạm lỗi với Di Maria khiến nhiều cầu thủ PSG bức xúc, cầu thủ của PSG tỏ ra khá đau đớn nhưng sau một hồi anh đã trở lại thi đấu.

37': Di Maria dứt điểm không thành khi đố mặt thủ môn De Gea. Tuy nhiên, dù có vào thì bàn thắng cũng không được công nhận bởi trước đó Di Maria việt vị rõ ràng.

36': PSG đã lấy lại được quyền kiểm soát bóng, họ đã tạo ra không ít khó khăn cho MU trong việc tiếp cận khu vực cấm địa.

34': Trận đấu diễn ra rất kịch tính, trọng tài vừa rút thêm thẻ vàng thứ 5 của trận đấu phạt Juan Bernat bên phía PSG.

28': Không vào. Draxler chọc khe cho Mbappe thoát xuống đối mặt thủ môn De Gea, nhưng anh đã dứt điểm không thành công. Trong tình huống quay chậm, có về Mbappe đã rơi vào thế việt vị nhưng trọng tài không nổi còi.

27': Mbappe đi bóng đầy tốc độ bên cánh phải vượt qua cầu thủ Man Utd, sau đó là đường tạt cánh nhưng đã bị thủ môn De Gea bắt thành công.

23': Di Maria đi bóng kỹ thuật đột nhập vòng cấm Man Utd, nhưng anh không thể vượt qua được hàng phòng ngự của Quỷ đỏ.

18': Young tạt bóng rất khó chịu về phía khung thành PSG, nhưng hàng thủ của PSG đã phá bóng thành công.

16': Pogba đi bóng sát đường biên ngang tiếp cận khung thành MU trước khi tung cú dứt điểm, nhưng thủ thành Buffon đã bắt gọn bóng.

9': Rashford tung cú dứt điểm ở góc hẹp, tình huống này không thể làm khó được thủ môn Buffon của PSG.

6': Không vào: Di Maria tung cú dứt điểm chéo cánh rất nguy hiểm về phía góc xa của M.U, đáng tiếc bóng đi thiếu chút chính xác.

6': Rashford đi bóng và tung đường căng ngang vào khu vực cấm địa của PSG nhưng không thành công.

4': Lingard có pha đi bóng tốc độ khiến đối phương buộc phải phạm lỗi ở khu vực giữa sân.

1': Hiệp một bắt đầu

MU vs PSG, trực tiếp MU vs PSG, link trực tiếp MU vs PSG, link xem MU vs PSG, MU, PSG, Man Utd

Lực lượng

Man United: Vắng Marcos Rojo, Antonio Valencia, Matteo Darmian vì chấn thương.

PSG: Vắng Lassana Diarra, Neymar, Edinson Cavani và Thomas Meunier vì chấn thương.

Nhận định chung

Phong độ của Man Utd đang cực tốt, đội bóng dưới thời HLV Solskjaer đang duy trì mạch 11 trận liên tiếp bất bại trên mọi đấu trường. Điều đáng nói là tinh thần thi đấu của các cầu thủ Quỷ đỏ, với sự tự tin và nhiệt huyết, họ có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào, kể cả là PSG.

Tại trận đấu này, MU có thêm lợi thế khi PSG tổn thất nghiêm trọng về lực lượng, đáng chú ý là 2 chân sút chủ lực Neymar và Cavani vắng mặt vì chấn thương. Không có sự phục vụ của 2 trụ cột này, PSG sẽ gặp không ít khó khăn trong khâu ghi bàn.

Tất nhiên đánh bại PSG không phải là điều dễ dàng, đội bóng nước Pháp luôn thể hiện tinh thần thi đấu kiên cường tại Champions League. Chắc chắn HLV Thomas Tuchel, ông đã có những tính toán để mang về cho PSG kết quả có lợi nhất.

Thông tin xung quanh

PSG đã thua kèo ở 4/6 chuyến xa nhà vừa qua trên tất cả các mặt trận.

Man United đã thắng kèo ở 4/6 trận gần nhất ở mọi đấu trường.

4/6 trận mới đây của Man United và 4/6 trận sân khách mới nhất của PSG đều kết thúc với số bàn thắng lẻ.

6/7 trận sân nhà gần nhất của Man United đã kết thúc với từ 3 bàn thắng trở lên.

6/7 chuyến làm khách vừa qua của PSG cũng đã nổ tài. Với năng lực tấn công rất mạnh của đôi bên, trận này nhiều khả năng sẽ có từ 3 lần lưới rung trở lên.

Phát biểu trước trận

HLV Ole Solskjaer (Man United): “PSG là đội bóng rất mạnh. Nhưng tôi đang có 3 tiền đạo giỏi trong tay là Martial, Lukaku, Rashford và những cầu thủ xuất sắc như Sanchez, Lingard. Chúng tôi có thể đánh bại họ”.

HLV Thomas Tuchel (PSG): “Tôi không rõ Cavani có thể ra sân ở trận này được không. Nhưng tôi có nhiều phương án B. Điều đáng mừng là cả đội PSG đều rất tập trung và quyết tâm cho trận đấu với Man United”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs PSG trực tiếp MU vs PSG link trực tiếp MU vs PSG link xem MU vs PSG MU PSG Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT