Quảng cáo

Thiếu Neymar, PSG sẽ khốn đốn với MU?

Thứ ba, 12/02/2019 07:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thiếu Neymar, PSG sẽ khốn đốn với MU?; Jose Mourinho nhận công việc mới tại nước Nga; M.U quyết định chọn Solskjaer làm HLV chính thức... là những tin tức bóng đá đáng chú ý sáng nay 12/2.

VIDEO: 'Neymar, cậu làm sai động tác rồi' (Nguồn: Onefootball)

Thiếu Neymar, PSG sẽ khốn đốn với MU?

Dính chấn thương gãy xương bàn chân, chân sút người Brazil sẽ chắc chắn không thể ra sân trong 2 trận đấu với MU ở vòng 1/8 Champions League. Do đó, Nene - cầu thủ đồng hương của Neymar đang chơi tại CLB Sao Paulo cho rằng PSG sẽ gặp khốn đốn. “Chắc chắn Neymar là cầu thủ quan trọng nhất của PSG, khi bạn không có cầu thủ tốt nhất, bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Tôi nghĩ rằng HLV Tuchel sẽ không dễ để tìm ra phương án thay thế Neymar. Nếu cả Neymar và Cavani đều không ra sân, đó thực sự là thảm họa với PSG."

bóng đá anh, tin tức bóng đá, Champions League, C1, cúp C1, Neymar, MU vs PSG

Jose Mourinho nhận công việc mới tại nước Nga

Jose Mourinho sẽ tổ chức một chương trình truyền hình liên quan đến bóng đá trên RT, với nội dung liên quan đến các trận đấu trong khuôn khổ Champions League. Chương trình truyền hình này có tên "Trên đường pitch cùng Jose Mourinho" và lên sóng 2 lần mỗi tuần, bắt đầu vào ngày 7/3 tới. Công việc này đánh dấu sự trở lại của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha sau khi ông hợp tác với RT ở World Cup 2018.

M.U quyết định chọn Solskjaer làm HLV chính thức

Nguồn tin truyền thông Anh cho biết các ông chủ của M.U thực tế đã quyết định chọn Ole Gunnar Solskjaer làm HLV chính thức của đội bóng mùa tới nhưng sẽ chỉ công bố quyết định này vào cuối mùa giải hiện tại. Càng lúc khả năng Solskjaer được chọn làm HLV chính thức của M.U càng được nhắc tới nhiều sau khi Quỷ Đỏ liên tiếp đạt được những kết quả ấn tượng dưới bàn tay chỉ đạo của cựu tiền đạo Na Uy. M.U lúc này đã vào top 4 Premier League, góp mặt ở vòng 5 cúp FA và có triển vọng vào tứ kết Champions League khi đối thủ PSG của họ đang gặp nhiều vấn đề nhân sự.

Số phận Maurizio Sarri được định đoạt trong 48 giờ

Theo cựu cầu thủ M.U nay làm BLV bóng đá Gary Neville thì tương lai HLV Maurizio Sarri sẽ được làm sáng tỏ trong 48 giờ tới. Ông Sarri đang chịu áp lực khủng khiếp sau thảm bại 0-6 của Chelsea trước Man City. “Tôi nghĩ trong khoảng 48 giờ tới chúng ta sẽ biết ban lãnh đạo Chelsea quyết định thế nào. Nếu muốn theo đuổi lối chơi cầm bóng với chất lượng cao hơn, họ cần kiên nhẫn chịu đựng giai đoạn khó khăn này. Bằng không, Sarri sẽ bị sa thải. Chelsea đã thay HLV nhiều lần nên tôi không ngạc nhiên nếu họ làm vậy với ông Sarri. Câu hỏi bây giờ là liệu họ có đủ nhẫn nại để theo đuổi triết lí bóng đá của ông ấy hay không?”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá anh tin tức bóng đá Champions League C1 cúp C1 Neymar MU vs PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT