Quảng cáo

HLV Incheon: 'Chúng tôi chọn Công Phượng vì tài năng'

Thứ hai, 11/02/2019 18:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước những luồng thông tin cho rằng Incheon United chiêu mộ Công Phượng là để phục vụ mục đích thương mại, HLV Jorn Andersen đã lên tiếng bác bỏ.

VIDEO: Xuân Trường xâu kim đồng đội không thương tiếc trong buổi tập của ĐTVN (Quốc Thịnh/Thethao247.vn)

Ngay trong kì nghỉ Tết Nguyên đán 2019, NHM bóng đá Việt Nam bất ngờ đón tin vui từ Nguyễn Công Phượng. Cầu thủ HAGL chính thức đầu quân cho CLB cũ của Lương Xuân Trường là Incheon Utd dưới dạng cho mượn trong vòng 1 năm.

Tuy nhiên, có nhiều quan điểm cho rằng Công Phượng sẽ không có nhiều cơ hội được ra sân ở K-League và mục đích của Incheon khi đem về Nhà vô địch AFF Cup 2018 chỉ là phục vụ cho thương mại. Ngay sau đó, đích thân HLV trưởng CLB Incheon Utd ông Jorn Andersen đã lên tiếng bác bỏ.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu K-League của Công Phượng

phuong

"Chúng tôi chọn Công Phượng vì chuyên môn, không phải là để làm thương mại như nhiều người đã nói", tờ Sports Seoul trích lời HLV Jorn Andersen.

HLV Jorn Andersen cũng chia sẻ rằng ông đã thích Công Phượng từ khi đội tuyển Việt Nam đấu giao hữu với Incheon ở Paju (Hàn Quốc) trong quá trình chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2018. Ban đầu, mục tiêu của nhà cầm quân người Na Uy là Nguyễn Quang Hải.

"Quang Hải đã nhận được lời đề nghị từ chính tôi nhưng cậu ấy không muốn sang Hàn Quốc mà chờ đợi cơ hội từ châu Âu. Vì vậy Incheon United dồn quyết tâm chiêu mộ Công Phượng. Năng lực của chân sút này đã được kiểm chứng bằng màn thể hiện tuyệt vời ở Asian Cup vừa qua", ông Jorn Andersen nói.

incheon

Cũng tương tự như trường hợp của Lương Xuân Trường, HLV Jorn Anderson muốn nhấn mạnh  rằng Incheon đã chiêu mộ tiền vệ HAGL không phải vì mục đích thương mại.

"Năm 2016, cậu ấy đến đây khi tuổi đời còn rất trẻ. Cậu ấy sở hữu kỹ thuật thượng thừa và dễ dàng làm chủ trái bóng, cậu ấy cũng có tầm nhìn và nhãn quan chiến thuật cùng khả năng vận hành lối chơi rất tốt nhưng lại không thể cạnh tranh chỉ vì điểm yếu trong phòng ngự. Đó là lý do cậu ấy không có nhiều cơ hội ra sân."

Lúc này, Xuân Trường đã dần ổn định cuộc sống ở Buriram United còn Công Phượng vẫn đang ở Việt Nam chờ hoàn tất Visa để lên đường sang Hàn Quốc. Những ngày qua anh vẫn tập luyện đều đặn cùng các đồng đội ở HAGL.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng incheon united hagl việt nam quang hải k league incheon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo