Quảng cáo

Xuân Trường khoác số áo 'thử thách' tại Buriam United

Thứ hai, 11/02/2019 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Dù mới chuyển đến Buriam United, nhưng Xuân Trường sớm phải đối diện với thử thách với đội bóng đang giữ chức vô địch Thai League.

Vượt qua cuộc kiểm tra y tế, Xuân Trường đã chính thức gia nhập ĐKVĐ Thai League. Theo những thông tin có được, trong bản hợp đồng cho mượn vừa ký giữa cầu thủ sinh năm 1995 và Buriram kéo dài 1 năm. Để tránh tính trạng như trước đây, HAGL kèm điều khoản anh sẽ được đảm bảo thi đấu 70% số trận của đội mùa giải 2019.

Ở đội bóng mới, tiền vệ quê Tuyên Quang sẽ mặc chiếc áo số 21. Con số khiến nhiều người liên tưởng đến cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới người Italia là Andrea Pirlo. Cả hai đều có phong cách chơi thong thả, điều tiết nhịp độ trận đấu, cùng những đường chuyền sắc sảo. Tuy nhiên, đây cũng là một số áo thử thách tại Buriram.

Xuân Trường, Buriram, Buriram United

Theo đó, có tổng cộng 5 cầu thủ từng mang trên mình chiếc áo số 21 ở đội bóng này bao gồm: Chitpanya Tisud (15/16), Prakit Deeporm (14/15), Leandro Torres (13/14), Juan Quero (12/13), Jirawat Makarom (11/12). Nhưng chỉ Jirawat Makarom trụ lại, còn những cầu thủ khác phải nói lời chia tay Buriam sau đúng 1 năm.

Câu chuyện càng đáng lo ngại hơn, bởi Xuân Trường vẫn chưa thể lấy lại phong độ tốt nhất. Anh thường xuyên đóng vai trò dự bị của ĐT Việt Nam trong hai giải đấu quan trọng vừa qua là AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019.

Author Thethao247.vn thethaohcm.com.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Buriram Buriram United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT