Quảng cáo

Xuân Trường sẽ là đồng đội của hàng loạt sao khủng tại Buriram Utd

Thứ hai, 11/02/2019 08:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngoài Lương Xuân Trường, hàng loạt sao khủng từng thi đấu tại các giải VĐQG hàng đầu châu Âu cũng vừa mới chuyển tới thi đấu tại Buriram Utd.

VIDEO: Xuân Trường xâu kim đồng đội không thương tiếc trong buổi tập của ĐTVN (Quốc Thịnh/Thethao247.vn)

CLB Buriram Utd của Thái Lan mới đây đã chiêu mộ hàng loạt những cầu thủ mới để phục vụ cho nhiều tham vọng trong mùa giải 2019. Ngoài tiền vệ đội tuyển Việt Nam là Lương Xuân Trường, Nhà vô địch Thái Lan cũng đem về hàng loại những tên tuổi lớn.

Hajime Hosogai, tiền vệ trung tâm người Nhật Bản từng chơi tại Bundesliga trong màu áo Stuttgart, Hertha Berlin hay Bayer Leverkusen được coi là ngôi sao lớn nhất. Anh đã từng có 29 lần khoác áo ĐTQG Nhật Bản và góp công lớn giúp "Samurai Xanh" vô địch Asian Cup 2011.

hosogai

Ngoài ra, Buriram United còn chiêu mộ trung vệ Andres Tunez và tiền đạo Modibo Maiga. Cả hai cũng đều có thời gian thi đấu tại những nền bóng đá hàng đầu châu Âu.

Với Modibo Maiga, anh là đồng đội của siêu sao Sadio Mane đang chơi cho Liverpool và đội tuyển Sêngal. Trong khi đó Andres Tunez cũng từng khoác áo Eibar rồi Celta de Vigo, và một thời là "bức tường thép" của ĐT Venezuela.

>>> Nhà báo Hàn Quốc: 'Xuân Trường sang Thái lần này không phải để dự bị hay quảng cáo'

Bên cạnh đó, trong bản danh sách hiện tại của Nhà vô địch Thái Lan còn có sự góp mặt của 3 tuyển thủ Philippines là Luke Woodland, Stephan Palla và Javi Patino, Vua phá lưới Thai-League mùa trước và cũng là những gương mặt quen thuộc của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lương xuân trường buriram utd cựu sao ngoại hạng anh thai league việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT