Quảng cáo

Gia nhập Buriram Utd, Xuân Trường nhận mức lương cực cao

Chủ nhật, 10/02/2019 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chuyển sang khoác áo CLB Buriram United của Thái Lan, tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ nhận mức lương rất cao.

VIDEO: Xuân Trường chia sẻ về ĐTVN

Thương vụ Xuân Trường gia nhập CLB Buriram United theo dạng cho mượn 1 năm diễn ra rất nhanh chóng. Trong ngày hôm nyay (10/2), CLB HAGL và Buriram United đồng loạt đưa tin chính thức về việc hoàn tất hợp đồng.

Gia nhập Buriram United, Lương Xuân Trường sẽ khoác áo đấu và cạnh tranh vị trí với nhiều cầu thủ ở hàng tiền vệ.

Chi tiết hợp đồng Xuân Trường ký kết với Buriram United không được tiết lộ, thế nhưng theo chia sẻ từ ông Lee Dong-jun - người quản lý của Xuân Trường, cầu thủ người Tuyên Quang sẽ nhận mức lương rất cao.

xuân trường, buriram, hagl, thai league, chuyen nhuong

"Tôi không thể nói rõ nội dung cụ thể, nhưng mức đãi ngộ của Xuân Trường sẽ thuộc hàng cao nhất Đông Nam Á. Cậu ấy sẽ nhận được khoản thu nhập lớn mà không dễ dàng được chi trả ở K.League", trích lời ông Lee Dong-jun trên Zing.

Theo tìm hiểu của Thethao 247, trong điều khoản hợp đồng của Xuân Trường, BLĐ HAGL cũng đã đính kèm những điều khoản đặc biệt. Trong đó, đáng chú ý nhất là việc Buriram United cam kết để Xuân Trường đá ít nhất 70% số trận của đội bóng tại Thai League 2019. Ngoài ra, Buriram United cũng phải đồng ý để Xuân Trường về nước phục vụ ĐTQG Việt Nam bất cứ khi nào được triệu tập.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xuân trường buriram hagl thai league chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT