Quảng cáo

Trọng Hoàng trở về khoác áo đội bóng cũ ở mùa giải mới

Chủ nhật, 10/02/2019 13:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Trọng Hoàng đã trở lại khoác áo đội bóng cũ Sông Lam Nghệ An trong buổi tập khai xuân trước mùa giải 2019.

Những tin đồn tiền vệ Trọng Hoàng trở lại Sông Lam Nghệ An đã chấm dứt sau buổi tập đầu tiên của CLB Sông Lam Nghệ An chuẩn bị cho mùa giải mới.

Còn nhớ sau Asian Cup, Trọng Hoàng tuyên bố sẽ rời Thanh Hóa nhưng không tiết lộ điểm đến tiếp theo. Thời điểm đó, SLNA và Viettel là hai đội bóng tích cực chào đón cầu thủ này nhất. Và Trọng Hoàng đã nghe theo "tiếng gọi nơi con tim" để trở về khoác áo đội bóng quê nhà SLNA. Anh từng có 6 mùa giải chơi bóng cho đội bóng xứ Nghệ trước khi chuyển sang FLC Thanh Hóa.

Mùa giải 2019 đánh dấu sự chia tay của nhà tài trợ FLC với CLB Thanh Hóa kéo theo đó là sự ra đi đồng loạt của các ngôi sao như Minh Tuấn, Tiến Dũng, Trọng Hoàng hay Pape Omar,...

Việc Trọng Hoàng trở lại SLNA phần nào xóa bớt nỗi buồn chia tay trung vệ Quế Ngọc Hải khi anh ký hợp đồng với Viettel ở mùa giải mới. Cả Trọng Hoàng và Quế Ngọc Hải đã thi đấu rực sáng ở AFF Cup và Asian Cup giúp ĐT Việt Nam gặt hái nhiều thành công.

Với lực lượng đồng đều kết hợp giữa sức trẻ và kinh nghiệm, SLNA hướng đến mùa giải mới với mục tiêu cao ở các đấu trường V.League và cúp Quốc gia. Sự hiện diện của Trọng Hoàng sẽ càng gia tăng cơ hội cho một trong những đội bóng giàu truyền thống của bóng đá Việt Nam.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sông lam nghệ an slna trọng hoàng v.league 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT