Quảng cáo

Muangthong Utd ‘dọn đường’ để Đặng Văn Lâm bắt chính ở Thai League

Thứ bảy, 09/02/2019 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Việc Muangthong để thủ môn Kampol Pathom-attakul chuyển sang thi đấu cho Chonburi, được xem như hành động ‘dọn đường’ để Đặng Văn Lâm trở thành người gác đền số 1 của CLB này.

VIDEO: Văn Lâm gây ấn tượng mạnh trong buổi tập đầu tiên ở Muangthong (Nguồn: Muangthong Utd)

Đặng Văn Lâm đã cùng Muangthong hội quân cách đây không lâu. Anh đã có màn ra mắt ấn tượng và được báo giới Thái Lan đặc biệt chú ý. Ở CLB mới, Văn Lâm khoác áo số 1 và nhiều người cho rằng, động thái này như chứng tỏ thủ thành người Việt sẽ là thủ môn số 1 của Muangthong ở mùa giải tới.

muangthong, van lam, thai league, chonburi

Người ta càng cảm thấy tin tưởng điều đó hơn khi hôm 8/2, Muangthong thông báo về sự ra đi của thủ thành Kampol Pathom-attakul. Thủ môn 26 tuổi này sẽ gia nhập CLB Chonburi (Thai-League) với bản hợp đồng cho mượn 1 năm.

Mùa giải 2018 vừa qua, Kampol bắt tổng cộng 7 trận ở Thai-League, là lựa chọn số 2 sau thủ thành 36 tuổi Prasit Padungchok. Với việc Kampol ra đi, Văn Lâm chỉ còn phải cạnh tranh với Prasit.

Như HLV Muangthong và Chủ tịch CLB này tuyên bố, Văn Lâm về đội bóng đang chơi ở Thai-League là để trở thành số 1. Vì vậy người hâm mộ Việt Nam có thể thường xuyên theo dõi Văn Lâm bắt chính ở giải đấu hấp dẫn nhất Đông Nam Á.

Lúc này, Muangthong đang có mặt tại Campuchia để thi đấu với K-Concrete All-stars vào lúc 18h30 ngày 9/2. Đây là trận đầu tiên của CLB Thái Lan trong chuyến du đấu Đông Nam Á năm 2019. Văn Lâm được cho là sẽ có trận bắt chính đầu tiên trong màu áo Muangthong.

Trận đấu kể trên cũng được Thể Thao 247 trực tiếp tại đường link này.

Author Thethao247.vn Minh Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
muangthong van lam thai league chonburi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT