Quảng cáo

Tối nay, Văn Lâm bắt chính trận đầu tiên cho Muangthong Utd?

Thứ bảy, 09/02/2019 08:23 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đặng Văn Lâm đang đứng trước cơ hội bắt chính trong trận đấu giữa Muangthong Utd gặp đại diện Campuchia diễn ra vào chiều 9/2.

VIDEO: Văn Lâm gây thiện cảm với màn chào hỏi các đồng đội (Nguồn: ความเป็นมาของสโมสร)

Chiều hôm qua 8/2, Đặng Văn Lâm có buổi tập thứ 2 của anh trong màu áo Muangthong United tại SVĐ Olympic của Campuchia. Trước đó, Văn Lâm cùng các đồng đội đã sớm di chuyển sang Phnom Penh để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với đội bóng Các ngôi sao Campuchia K-Concrete All-stars.

Trận gặp đại diện Campuchia thuộc chuyến du đấu ASEAN tour trận đấu đầu tiên của đội bóng Thai League trong năm 2019. Khả năng cao Văn Lâm sẽ được trao cơ hội bắt chính khi mà đội bóng Thái Lan đã tạm chia tay thủ môn Thamsatchanan, thủ môn gần như tốt nhất của 'MU xứ chùa Vàng', người không có phong độ cao trong năm 2018.

Các thủ môn còn lại đều không đem lại sự yên tâm nơi khung gỗ của Muangthong Utd trong mùa giải vừa qua và sẽ khó có cơ hội cạnh tranh suất bắt chính với Đặng Văn Lâm. Thủ môn Pisansarb vừa mới chỉ bước sang tuổi 19 còn thủ môn Padungchok năm nay 36 và đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp.

van lam 1

Chuyến du đấu của Muangthong United diễn ra thường niên với mục đích không chỉ để quảng bá hình ảnh của bóng đá Thái Lan tới khu vực mà còn là chuyến đấu khởi động cho mùa giải mới.

Trận đấu giữa Muangthong United và K-Concrete All-stars ('Các ngôi sao Campuchia') sẽ diễn ra tại sân vận động Olympic vào lúc 18h30 ngày 9/2.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu Thai League 2019

Xem thêm những hình ảnh về buổi tập của Muangthong Utd chiều 8/2:



Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đặng văn lâm văn lâm muangthong thái lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT