Quảng cáo

Văn Lâm ngồi dự bị trong thất bại của Muangthong United

Thứ bảy, 09/02/2019 20:40 PM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Đặng Văn Lâm chưa thể có trận đấu đầu tiên ra sân trong màu áo của CLB Muangthong United.

Là trận đấu đầu tiên của Muangthong United trong chuyến du đấu ASEAN tour 2019, rất nhiều người hâm mộ Việt Nam đã kỳ vọng sẽ được nhìn thấy thủ thành Đặng Văn Lâm có màn ra mắt trong màu áo đội bóng mới sau khi chuyển đến đây từ CLB Hải Phòng với mức giá kỷ lục 500,000 USD.

Tuy nhiên, thủ thành người Nga gốc Việt đã chưa thể có trận ra sân đầu tiên cho CLB mới khi HLV Pairoj Borwonwatanadilok đã xếp anh trên băng ghế dự bị.

Trở lại với diễn biến trận đấu thì cuộc đối đầu với đội bóng các ngôi sao của Campuchia không phải là trận đấu thành công của Muangthong United. Đại diện đến từ Thái Lan dường như vẫn chưa có được sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới vì dù tung ra sân các ngôi sao như Teerasil Dangda, Aung Thu hay Charyl Chappuis nhưng lại không thể tạo ra thế trận như ý. Họ chơi lép vế trước đội chủ nhà và đã phải nhận 2 bàn thua ngay trong 45 phút đầu tiên.

Sang đến hiệp 2, HLV Pairoj Borwonwatanadilok đã có một vài sự thay đổi về nhân sự và chiến thuật nên Muangthong đã chơi khởi sắc hơn. Dù vậy, họ cũng phải chờ đến cú sút phạt đẳng cấp của cầu thủ mang áo số 7 Heberty Fernandes ở phút thứ 75 mới có thể rút ngắn khoảng cách xuống còn 1 bàn.

Trong khoảng thời gian ít ỏi còn lại, Muangthong United đã không thể thêm một lần chọc thủng lưới đội bóng các ngôi sao Campuchia và đành chấp nhận thất bại với tỉ số 1-2.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Muangthong United vs K-Concrete All-stars trực tiếp Muangthong United vs K-Concrete All-stars Văn Lâm sang thái Muangthong United Đặng Văn Lâm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT