Quảng cáo

Xuân Trường đầu quân cho đội ĐKVĐ Thái Lan

Thứ bảy, 09/02/2019 07:09 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ thi đấu cho CLB Buriram United, đội đã vô địch Thai League 7 lần trong 10 mùa giải trở lại đây.

VIDEO: Văn Lâm gây thiện cảm với màn chào hỏi các đồng đội (Nguồn: ความเป็นมาของสโมสร)

Xác nhận của trưởng đoàn HAGL, tiền vệ đội tuyển Việt Nam Lương Xuân Trường chắc chắn sẽ thi đấu cho CLB Buriram United của Thái Lan theo dạng hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Chiều hôm qua 8/2, Xuân Trường cũng đã có mặt tại sân bay Nội Bài để đáp chuyến bay sang Thái Lan, chuẩn bị thủ tục hội quân cùng đội bóng mới.

Như vậy sau Văn Lâm, Công Phượng, Xuân Trường là cầu thủ thứ 3 của Việt Nam xuất ngoại trong năm 2019.

Đây là lần thứ hai trong sự nghiệp Xuân Trường xuất ngoại thi đấu và Buriram Utd là CLB nước ngoài thứ 3 của tiền vệ người Tuyên Quang. Trước đó, Trường từng có quãng thời gian khoác áo Incheon United và Gangwon FC, cũng theo diện cho mượn. Tại Hàn Quốc, Xuân Trường không có nhiều cơ hội ra sân nên bầu Đức quyết định đưa anh trở về thi đấu tại V-League.

truong

Năm 2019, Buriram United đặt mục tiêu rất cao tại đấu trường châu lục. Sự góp mặt của Xuân Trường được kỳ vọng sẽ nâng tầm lối chơi của đội bóng đang độc bá tại Thai-League và hướng đến mục tiêu chinh phục AFC Champions League.

Sau những thành công liên tiếp trong năm 2018 và đầu năm 2019, đẳng cấp của Xuân Trường cùng các đồng đội tại đội tuyển Việt Nam đã được khẳng định ở tầm châu lục, vì vậy các đội bóng nước ngoài cũng đã nhìn nhận cầu thủ Việt Nam dưới một góc nhìn khác. Hy vọng những bước đi của Công Phượng, Xuân Trường sẽ tạo ra cú hích cho các cái tên khác tiếp bước xuất ngoại, chinh phục những giải đấu lớn hơn.

>>> Xem thêm: Xuân Trường bịt khẩu trang kín mít, bắt chuyến bay sang Thái Lan

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lương xuân trường xuân trường buriram united thái lan thai league hagl việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT