Quảng cáo

Xuân Trường hóa “Ninja” lên đường sang Thái Lan

Thứ sáu, 08/02/2019 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xuân Trường hóa "Ninja" lên đường sang Thái Lan; Hà Nội FC tập khai xuân; Fabregas tiết lộ Hazard thích đến Real... là những tin tức bóng đá nổi bật tối nay 8/2.

VIDEO: Lục Xuân Hưng bị Xuân Trường xâu kim trong buổi tập đầu tiên của ĐTVN (Quốc Thịnh/Thethao247.vn)

Xuân Trường hóa "Ninja" lên đường sang Thái Lan

Chiều 8/2, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có mặt tại sân bay Nội Bài lên đường sang Thái Lan hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi gia nhập CLB Buriram United trong mùa giải 2019. Có mặt tại sân bay, Xuân Trường đeo kính đen, bịt khẩu trang kín để tránh bị để ý.

Việc Xuân Trường sang Thái Lan thi đấu diễn ra nhanh chóng. Thông tin về vụ chuyển nhượng này rộ lên vào sáng 8/2 và đến chiều cùng ngày, Trường đã lên đường di chuyển ra nước ngoài trên chuyến bay VN613, khởi hành 15h30.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, Xuân Trường, HAGL, Xuân Trường sang Thái  Lan

Hà Nội FC tập khai xuân

Hôm nay mùng 4 Tết (8/2/2019), Hà Nội FC đã có buổi tập đầu tiên với sự góp mặt của hầu hết những cái tên quan trọng nhất. Thời tiết nắng dịu rất thuận lợi cho buổi tập của Hà Nội FC tại Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Nhổn. Ngoài Đình Trọng đang điều trị chấn thương ở Hàn Quốc và Hoàng Vũ Samson bị hoãn chuyến bay từ Nigeria, tất cả những cầu thủ Hà Nội FC đều góp mặt.

Fabregas tiết lộ Hazard thích đến Real

Tiền vệ Cesc Fabregas mới đây đã tiết lộ một thông tin có thể khiến các fan Chelsea không vui, rằng Eden Hazard rất quan tâm đến Real và cực thích thành phố Madrid. Trong một phát biểu mới đây, Hazard cũng lấp lửng cho biết anh đã quyết định được tương lai và sẽ công bố trong thời gian sớm nhất.

Tân HLV ĐT Colombia cảnh báo James Rodriguez

Sau khi được bổ nhiệm vào vị trí HLV trưởng ĐT Colombia thay Jose Pekerman bằng hợp đồng đến năm 2022, HLV Carlos Queiroz đã ngay lập tức bắn thông báo đến ngôi sao sáng nhất của bóng đá Colombia hiện tại, tiền vệ James Rodriguez. Theo đó, ông Queiroz cần James được ra sân nhiều hơn, nếu không điều đó sẽ ảnh hưởng đến vị trí của anh ở ĐT Colombia.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League HAGL Xuân Trường sang Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT