Quảng cáo

CLB HAGL đón tin vui trước thềm mùa giải mới

Thứ sáu, 08/02/2019 07:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB HAGL đón tin vui trước thềm mùa giải mới, James Rodriguez sẽ sang Juventus tái hợp CR7... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 8/2.

CLB HAGL đón tin vui trước thềm mùa giải mới

Tính trên BXH của mạng xã hội lớn nhất thế giới Youtube CLB HAGL xếp trên những CLB nổi tiếng như Juventus của Ronaldo, Real Madrid, Bayern, Arsenal hay Dortmund, một vinh dự rất lớn đối với đội bóng phố Núi nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung.

Tính riêng khu vực châu Á, CLB HAGL đứng đầu với con số gần gấp đôi CLB xếp thứ hai, ngoài HAGL Hà Nội FC một đội bóng đóng góp rất nhiều cầu thủ cho đội tuyển quốc gia cũng nằm trong tốp 10 châu Á.

Các CLB có nhiều kênh khác nhau để tương tác với CĐV. Ngoài Youtube, họ còn dùng Facebook, Twitter, Instagram... Dù có lượt xem Youtube cao nhưng khá bất ngờ, CLB HAGL vẫn còn kém rất xa nếu tính trên các nền tảng mạng xã hội khác.

CLB HAGL, HAGL, Việt Nam

James Rodriguez sẽ sang Juventus tái hợp CR7?

Đích thân bố của James, ông Rodriguez Snr khẳng định con trai mình không còn hạnh phúc ở xứ Bavaria và hoàn toàn có khả năng sang Juventus tái hợp người đồng đội cũ, đồng thời là bạn tốt khi còn khoác áo Real Madrid, Cristiano Ronaldo:

“Con tôi không còn hạnh phúc ở đây [Bayern] và có rất nhiều lời đề nghị. Nó là bạn tốt của Cristiano. Với những gì tôi hiểu biết về bóng đá Italia hiện tại, việc chuyển tới Juventus sẽ là một quyết định rất tốt”.

Chia sẻ về khả năng rời Bayern, James cũng úp mở:

“Cho tới hiện tại, vẫn còn 4 tháng còn lại [trong hợp đồng cho mượn] và tôi chỉ nghĩ về Bayern vào thời điểm này. Tôi và HLV Kovac đều rất chuyên nghiệp, mối quan hệ giữa chúng tôi là bình thường, như bao cầu thủ và HLV khác”.

Messi tặng quà đặc biệt cho Vua phá lưới Asian Cup

Tương tự nhiều ngôi sao thế giới, Lionel Messi cũng ấn tượng với thành tích Almoez Ali đạt được tại Asian Cup 2019. Ở giải đấu số 1 châu Á vừa kết thúc tại UAE, Almoez Ali đã ghi 9 bàn, góp công lớn giúp Qatar lần đầu tiên vô địch Asian Cup.

Không chỉ giành giải Vua phá lưới, Almoez Ali còn phá kỷ lục, trở thành chân sút ghi bàn nhiều nhất ở một kỳ Asian Cup. Ấn tượng với những gì Almoez Ali đạt được, Leo Messi đã gửi tặng tiền đạo đang đầu quân cho Al-Duhail một chiếc áo đấu của Barcelona.

Đây là chiếc áo số 19 in tên Almoez Ali (số áo của Almoez Ali ở ĐT Qatar) có chữ ký của Leo Messi. Thủ quân Barcelona đã gửi tặng món quà này cho Almoez Ali thông qua chương trình truyền hình BeIN Sport.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB HAGL HAGL Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT