Quảng cáo

HLV Thái Lan: “Văn Lâm như Oliver Kahn vậy”

Thứ sáu, 08/02/2019 07:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đó là so sánh của ông Pairoj Borwonwatanadilok, HLV trưởng CLB Muangthong United khi nói về bản hợp đồng với thủ môn người Việt Nam.

VIDEO: Văn Lâm gây thiện cảm với màn chào hỏi các đồng đội (Nguồn: ความเป็นมาของสโมสร)

Đặng Văn Lâm đã chính thức gia nhập Muangthong Utd. Buổi ra mắt của thủ thành Việt Nam đã nhận được sự chú ý của đông đảo giới truyền thông Thái Lan. Văn Lâm cũng đã có buổi tập đầu tiên cùng Muangthong để chuẩn bị cho những trận đấu sắp tới.

hlv thai lan, hlv muangthong, dang van lam, thai league

HLV Pairoj của Muangthong Utd đánh giá rất cao Lâm “Tây”. Ông nói: “Cậu ấy là người tốt tính, hoà nhã và khiêm tốn. Trên sân thì cậu ấy như Oliver Kahn vậy, cả hai đều có tố chất chỉ huy hàng thủ và kiểm soát bóng rất hay”.

Đến Muangthong, Văn Lâm được trao chiếc áo số 1 và nếu thể hiện được đúng khả năng của mình, anh sẽ trở thành người gác đền số 1 của CLB này. “Bóng đá ngày nay vị trí thủ môn chiếm tới 70% trong các pha ra vào, cắt bóng. Văn Lâm là thủ môn có điểm mạnh nổi bật và phong cách rất mạnh mẽ. Điều đó đã thể hiện rõ ở Asian Cup 2019 và chúng tôi không chút do dự khi chọn cậu ấy”.

HLV Pairoj cho biết, Văn Lâm dù sao vẫn cần thêm thời gian để làm quen với đội bóng mới. Thai League sắp khởi tranh, ông khẳng định mình và các cầu thủ cũ sẽ xây dựng mối quan hệ tốt với thủ môn người Việt Nam.

Còn với GĐĐH Ronnarit Suewaja của Muangthong, ông khẳng định Văn Lâm là bản hợp đồng kỷ lục mà họ dành cho một thủ môn.

Author Thethao247.vn Nguyên Đán / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv thai lan hlv muangthong dang van lam thai league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT