Quảng cáo

Văn Toàn tiết lộ về pha bỏ lỡ trong trận gặp ĐT Nhật Bản

Thứ năm, 07/02/2019 21:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trả lời phỏng vấn với truyền thông trong nước, tiền đạo của ĐT Việt Nam, Nguyễn Văn Toàn, cho rằng chấn thương mà anh gặp phải tại AFF Suzuki Cup 2018 chính là nguyên nhân khiến cho cầu thủ này không có được phong độ tốt nhất tại Asian Cup 2019.

Tết Kỷ Hợi 2019 là khoảng thời gian hiếm hoi mà các tuyển thủ Việt Nam có cơ hội được trở về sum vầy với gia đình sau một năm 2018 vô cùng bận rộn. Đây cũng chính là dịp để giới truyền thông có cơ hội gặp gỡ nhiều hơn với gia đình các cầu thủ.

Mới đây, trong một lần tiếp xúc với báo chí trong nước, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã dành thời gian tâm sự về tình hình chấn thương của mình sau khi trở về từ Asian Cup 2019.

“Đến bây giờ tôi vẫn chưa bình phục chấn thương đầu gối gặp phải ở AFF Cup 2018. Năm mới, tôi mong ước mình sẽ khỏi chấn thương, có thể trạng tốt nhất để thi đấu.” – Zing.vn dẫn lời của chân sút sinh năm 1996 này.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, ĐT Việt Nam, Asian Cup, Văn Toàn

Tại AFF Suzuki Cup 2018, Văn Toàn bất ngờ dính chấn thương nặng trước trận gặp ĐT Campuchia ở lượt trận cuối vòng bảng. Mặc dù vẫn có thể kịp phục hồi để tiếp tục thi đấu tại Asian Cup 2019, thế nhưng cầu thủ gốc Hải Dương này thừa nhận cho đến thời điểm hiện tại, anh vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Chính vì điều này đã khiến cho phong độ của Văn Toàn ở giải đấu trên đất UAE bị ảnh hưởng khá rõ rêt. Đây cũng là nguyên nhân khiến cơ hội của anh từ đường chuyền vượt tuyến của Lương Xuân Trường trong trận tứ kết gặp Nhật Bản bị bỏ lỡ một cách đáng tiếc.

“Nhiều người có thể bảo tôi đổ lỗi, nhưng ở tình huống đó nếu ở trạng thái sức khỏe, phong độ tốt hơn, chắc chắn tôi sẽ ghi bàn.” – Toàn chia sẻ.

“Khi đó, tôi biết chắc chắn Xuân Trường sẽ chuyền và đã tìm cách chạy chỗ để thoát đeo bám. Khi bóng đến, tôi nghĩ rằng khoảng cách đó là đủ để mình chạm và khống chế bóng bước đầu. Thế nhưng khi đưa chân lên thì tôi biết là mình đã bỏ lỡ.”

“Trước khi xả trại về gia đình, các thầy ở đội tuyển quốc gia có dặn dò là nhớ giữ gìn, nghỉ ngơi và đừng cố chơi bóng để vết thương được bình phục. Còn các thầy tại CLB chỉ yêu cầu cố gắng nghỉ ngơi trước khi tập trung. Tôi vẫn chạy bộ nhẹ nhàng để duy trì được cảm giác và thể lực vì V.League sắp khởi tranh rồi.” – Chân sút thuộc bên chế HAGL nói thêm.

Văn Toàn là một trong những gương mặt quen thuộc nhất của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo. Hiện tại, anh đang đón Tết Kỷ Hợi cùng với gia đình, trước khi hội quân cùng với đồng đội của mình tại HAGL vào ngày mùng 4 Tết.

Theo: Fox Sports Việt Nam

Author Thethao247.vn Theo: Fox Sports Việt Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League Asian Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT