Quảng cáo

HLV HAGL: Chúng tôi đang có ý định đưa Công Phượng ra nước ngoài

Thứ năm, 07/02/2019 15:37 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngay sau khi thông tin Công Phượng chuyển sang khoác áo một CLB Hàn Quốc bùng nổ, HLV trưởng Dương Minh Ninh đã lên tiếng.

Công Phượng khiến hàng thủ Nhật Bản khốn khổ như thế nào?

Cách đây ít giờ, tờ Sports Chosun của Hàn Quốc đăng tải thông tin độc quyền cho biết CLB Incheon Utd đã tiến rất gần đến chữ ký của Công Phượng.

Được biết đây là bản hợp đồng cho mượn và Công Phượng sẽ trở thành cầu thủ Việt Nam thứ hai chơi bóng tại K-League. Chia sẻ với On Sports, HLV Dương Minh Ninh xác nhận:

"Đội bóng đã có kế hoạch cho Công Phượng ra nước ngoài thi đấu ở mùa giải 2019, tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại CLB vẫn chỉ dừng ở mức độ đàm phán và chưa có thông tin chính xác về việc Phượng sẽ thi đấu cho đội bóng nào. Đang có 1 số CLB ở Đông Nam Á cùng với đó là 2 CLB tại Hàn Quốc vẫn đang theo sát Công Phượng".

Cách đây không lâu, trong một cuộc phỏng vấn với Football-Tribe Asia, tiền đạo của CLB HAGL chia sẻ: "Ở mùa bóng sắp tới (2019), mục tiêu của tôi là muốn ra nước ngoài thi đấu. Có thể là đến Hàn Quốc hoặc Nhật Bản.

Tuy nhiên, nếu có một lời mời thích hợp từ Thái Lan, tôi sẵn sàng cân nhắc. Bóng đá Thái Lan từ nhiều năm trở lại đây đã thay đổi đáng kể với cơ sở vật chất dành cho tập luyện và thi đấu cực tốt. Vì vậy, tôi nghĩ nếu đến Thái Lan cũng thích hợp để tôi tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình”.

Nhưng vướng mắc ở đây là ràng buộc của cầu thủ người Nghệ An với CLB HAGL nên anh muốn trao đổi cùng đội bóng chủ quản trước khi đưa ra quyết định. Dưới sự dẫn dắt của HLV Dương Minh Ninh, Công Phượng đã có một mùa giải V.League 2018 ấn tượng với 11 bàn thắng, thành tích tốt nhất kể từ khi cầu thủ này được đôn lên thi đấu cho đội 1.

Việc Công Phượng nhận những lời đề nghị ra nước ngoài chơi bóng là điều đáng mừng. Đây cũng là khao khát mà cầu thủ này hướng tới, và có lẽ CLB HAGL đang xem xét những lời đề nghị có sự đảm bảo nhất để mang lại con đường tốt cho tương lai của cầu thủ được yêu mến của bóng đá Việt Nam.

>>NÓNG: Công Phượng chuẩn bị gia nhập Incheon Utd

>>Văn Lâm ra mắt hoành tráng trong màu áo Muangthong Utd

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng HLV Dương Minh Ninh HAGL Incheon Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT