Quảng cáo

"Thai League là cánh cửa để Công Phượng, Văn Hậu sang Nhật Bản"

Thứ năm, 07/02/2019 08:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Các CĐV của Thái Lan đang ủng hộ Nguyễn Công Phượng và Đoàn Văn Hậu chuyển qua Thai League thi đấu.

VIDEO: Bác sĩ Muangthong thích thú với kết quả kiểm tra của Đặng Văn Lâm (Siam Sports)

Sau những thành công liên tiếp tại các giải đấu quốc tế trong năm 2018 và đầu năm 2019, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đang đứng trước những cơ hội lớn được thi đấu ở nước ngoài. Cầu thủ đầu tiên là Đặng Văn Lâm với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với Muangthong Utd. Sau Lâm là hàng loạt cái tên được đồn đoán sẽ xuất ngoại như Công Phượng, Quang Hải, Văn Hậu...

Trên diễn đàn các CĐV khu vực Đông Nam Á, nhiều người đã tỏ ra thích thú với màn trình diễn của các cầu thủ Việt Nam. Một CĐV người Thái Lan có tên Muad Rodriguez mới đây đã bày tỏ ý muốn được thấy Nguyễn Công Phượng thi đấu ở Thai League.

>>> Xem thêm: Cầu thủ Việt cần chuẩn bị gì để xuất ngoại?

cp

"Công Phượng nên chơi ở Thái Lan hơn là Nhật Bản", anh Muad bày tỏ quan điểm trước tin đồn Công Phượng muốn trở lại J-League.

"Chúng tôi đã nhìn thấy tiềm năng của Công Phượng. Tuy nhiên giờ chưa phải lúc cậu ấy sang Nhật thi đấu bởi cậu ấy chưa đủ tốt. Thai League cũng là cánh cửa lớn để các cầu thủ sang J League, vì vậy Công Phượng cần phải cố gắng nhiều hơn."

"Tương tự với Đoàn Văn Hậu. Tôi nghĩ cậu ấy nên chơi tại Muangthong United. Hậu là cầu thủ tốt nhất của Việt Nam. Sang Thai League, Văn Hậu có thể dễ dàng được chuyển tới J-League trong tương lai, và cậu ấy hoàn toàn có thể trở thành cầu thủ Việt Nam thành công nhất ở Nhật Bản."

hau

"Thật đáng tiếc cho những cầu thủ này, họ rất có tiềm năng nhưng vẫn đang thi đấu ở V-League. Hy vọng họ có thể sang chơi tại Thai League. Chào mừng tới Thái Lan!"

Quan điểm của Muad Rodriguez nhận được nhiều sự đồng tình của cộng đồng mạng Đông Nam Á. Một CĐV có tên Piyapart Sanpoka chia sẻ: "Nhiều cầu thủ Brazil từng chơi ở Thai League, rồi họ chuyển đến J-League và K-League dễ dàng. Các cầu thủ Việt Nam nên học tập."

CĐV khác có tên Teerawat Lertwanichjinda bình luận: "Đúng vậy, các cầu thủ Đông Nam Á nên thi đấu tại Muangthong bởi đó là CLB tốt nhất khu vực. Thi đấu ở đó là cơ hội rất tốt để họ có thể được các CLB lớn trên thế giới để ý đến, thậm chí là châu Âu. Đặng Văn Lâm là cầu thủ rất may mắn của Việt Nam."

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng cđv thái lan cdv thai thai league nhật bản j league nguyễn công phượng đội tuyển việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT