Quảng cáo

Xuân Trường gia nhập đội bóng Thái Lan?

Thứ sáu, 08/02/2019 09:12 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xuân Trường gia nhập Buriram United, Văn Lâm giống như Oliver Kahn... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật sáng 8/2.

Xuân Trường gia nhập Buriram United

Theo nguồn tin của báo Thanh Niên, HAGL chuẩn bị chốt lại bản hợp đồng ấn tượng khi Lương Xuân Trường sẽ tiếp bước Công Phượng ra nước ngoài chơi bóng.

Nếu Công Phượng sang Hàn Quốc chơi bóng tại CLB cũ của Xuân Trường là Incheon United tại K-League, thì tiền vệ trung tâm tài hoa của CLB HAGL sẽ mở ra hướng đi mới ở Thai-League. Điểm đến là CLB Buriram.

Chi tiết hợp đồng vẫn đang được các bên giữ kín. Nhưng theo nguồn tin của Thanh Niên ở Hàn Quốc thì rất có khả năng Xuân Trường sẽ chuyển nhượng theo hình thức giống Công Phượng: mượn 1 năm.

Buriram United là nhà vô địch tuyệt đối của Thai-League 2018. Đội bóng vùng cao của Thái Lan đã đăng quang với số điểm rất cao là 81 điểm, bỏ xa á quân Bangkok United đến... 16 điểm.

Xuân Trường, Việt Nam, V-League

HLV Thái Lan: “Văn Lâm như Oliver Kahn vậy”

HLV Pairoj của Muangthong Utd đánh giá rất cao Lâm “Tây”. Ông nói: “Cậu ấy là người tốt tính, hoà nhã và khiêm tốn. Trên sân thì cậu ấy như Oliver Kahn vậy, cả hai đều có tố chất chỉ huy hàng thủ và kiểm soát bóng rất hay”.

Đến Muangthong, Văn Lâm được trao chiếc áo số 1 và nếu thể hiện được đúng khả năng của mình, anh sẽ trở thành người gác đền số 1 của CLB này. “Bóng đá ngày nay vị trí thủ môn chiếm tới 70% trong các pha ra vào, cắt bóng. Văn Lâm là thủ môn có điểm mạnh nổi bật và phong cách rất mạnh mẽ. Điều đó đã thể hiện rõ ở Asian Cup 2019 và chúng tôi không chút do dự khi chọn cậu ấy”.

Văn Toàn tiết lộ về pha bỏ lỡ trong trận gặp ĐT Nhật Bản

“Nhiều người có thể bảo tôi đổ lỗi, nhưng ở tình huống đó nếu ở trạng thái sức khỏe, phong độ tốt hơn, chắc chắn tôi sẽ ghi bàn.” – Toàn chia sẻ.

“Khi đó, tôi biết chắc chắn Xuân Trường sẽ chuyền và đã tìm cách chạy chỗ để thoát đeo bám. Khi bóng đến, tôi nghĩ rằng khoảng cách đó là đủ để mình chạm và khống chế bóng bước đầu. Thế nhưng khi đưa chân lên thì tôi biết là mình đã bỏ lỡ.”

“Trước khi xả trại về gia đình, các thầy ở đội tuyển quốc gia có dặn dò là nhớ giữ gìn, nghỉ ngơi và đừng cố chơi bóng để vết thương được bình phục. Còn các thầy tại CLB chỉ yêu cầu cố gắng nghỉ ngơi trước khi tập trung. Tôi vẫn chạy bộ nhẹ nhàng để duy trì được cảm giác và thể lực vì V.League sắp khởi tranh rồi.” – Chân sút thuộc bên chế HAGL nói thêm.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Việt Nam V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo