Quảng cáo

Công Phượng gia nhập Incheon Utd mùa giải 2019

Thứ sáu, 08/02/2019 14:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ gia nhập CLB Incheon United với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Đây là thông tin được trưởng đoàn CLB HAGL ông Nguyễn Tấn Anh xác nhận. “Công Phượng chính thức sang chơi bóng cho Incheon United. Chúng tôi đang gấp rút làm visa cho Công Phượng để cậu ấy sớm sang Hàn Quốc theo yêu cầu của HLV Incheon bởi mùa giải đang rất gần” - Báo Bóng đá dẫn lời.

Công Phượng, Incheon utd, kleague, hagl, chuyen nhuong vleague

Incheon Utd là đội bóng không còn xa lạ với người hâm mộ Việt Nam. Mùa giải 2016, Xuân Trường từng gia nhập CLB của Hàn Quốc nhưng thi đấu không thành công. Trong màu áo CLB đang chơi ở K-League, Xuân Trường không được đá chính thường xuyên và phải tới Gangwon FC sau đó.

Nói về việc Công Phượng có được đảm bảo suất đá chính hay không, ông Tấn Anh chia sẻ trên tờ Báo Bóng đá: “Bản thân chúng tôi không thể quyết định thay cho HLV trưởng của Incheon về việc sử dụng Công Phượng bao nhiêu trận đấu ở K-League được. Nhưng HAGL mong muốn Công Phượng trong giai đoạn phát triển tốt nhất của sự nghiệp sẽ được tạo nhiều điều kiện ở Hàn Quốc”.

Về trường hợp của Xuân Trường, ông Tấn Anh từ chối chia sẻ thông tin về tương lai cầu thủ này. Trong khi đó nhiều ngày qua, các phương tiện truyền thông khẳng định tiền vệ này có thể gia nhập CLB Buriram của Thái Lan.

Author Thethao247.vn Nguyên Đán / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Incheon utd kleague hagl chuyen nhuong vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT