Quảng cáo

Sự đối lập hài hước giữa Đặng Văn Lâm và hung thần lứa U23

Thứ sáu, 08/02/2019 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Một hình ảnh đối lập khá hài hước và thú vị về sự phản diện rõ ràng giữa thủ thành Đặng Văn Lâm và trọng tài Muhammad Taqi khiến NHM không thể nhịn cười.

Thủ thành số một của ĐT Việt Nam Đặng Văn Lâm có lẽ là nhân vật được nhắc đến nhiều nhất trong những ngày vừa qua, anh đã chính thức thực hiện buổi lễ ra mắt CLB Muangthong United vào sáng ngày 7/2, qua đó biến mình trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam.

Những hình ảnh của cựu thủ môn Hải Phòng trong ngày ra mắt được thực hiện một cách đầy công phu và chuyên nghiệp, một trong số đó là bức hình Văn Lâm đứng dựa vào cột dọc khung thành của sân vận động SCG. Khoảnh khắc gây trùng hợp thú vị ngay lập tức khiến NHM liên tưởng tới bức ảnh mà vị trọng tài người Singapore Muhammad Taqi cũng tạo dáng trên trang cá nhân của mình.

Hình ảnh ví von đầy hài hước được chia sẻ trên group Fandom Owker

Điều đáng nói ở đây là sự đối lập khác biệt giữa Văn Lâm và vị vua áo đen này, cả hai đều nở nụ cười nhưng một bên là “nụ cười toả nắng” còn một bên lại là “nụ cười gọi mây đen”.

Muhammad Taqi là người đã không còn xa lạ với NHM Việt Nam, vị trọng tài 36 tuổi này từng gây “tai tiếng” với trận bán kết VCK U23 Châu Á 2018 giữa U23 Qatar và U23 Việt Nam khi ông có những quyết định qá thiên vị cho U23 Qatar. Ở VCK Asian Cup 2019 vừa qua, Muhammad Taqi cũng đã bắt chính cuộc chạm trán giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Iran, trận đấu mà thầy trò HLV Park Hang-seo để thua với tỉ số 0-2.

Trở lại bản hợp đồng giữa Văn Lâm với Muangthong United, thủ thành 25 tuổi sẽ phục vụ cho đội bóng xứ chùa Vàng với thời hạn 3 năm, tại đây anh sẽ được hưởng mức lương lên tới 10.000 USD/tháng.

Theo: Fox Sports Việt Nam

Author Thethao247.vn Theo: Fox Sports Việt Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League Thai League Văn Lâm Muangthong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT