Quảng cáo

Buriram loại bớt tiền vệ để dọn chỗ cho Xuân Trường

Thứ bảy, 09/02/2019 14:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Để rộng đường chào đón tiền vệ Xuân Trường, ĐKVĐ Thai League đã loại bớt tiền vệ trước thềm mùa giải mới.

VIDEO: Lục Xuân Hưng bị Xuân Trường xâu kim trong buổi tập đầu tiên của ĐTVN

Cụ thể, Buriram đã quyết định trả tiền vệ Anuwat Noichernphan về CLB Army United theo dạng cho mượn. Đây cũng là CLB mà Anuwat từng đầu quân trước đây.

Đến với Buriram từ giai đoạn 2 mùa giải 2018, thế nhưng Anuwat đã không thể hiện được năng lực của mình. Cùng với việc tuổi tác đã cao (30 tuổi) và sắp đón Xuân Trường, vì thế Buriram đã đưa anh trở lại đội bóng cũ.

xuan truong, thai league, buriram, xuan truong toi thai lan

Hiện tại, Xuân Trường đã có mặt ở Thái Lan để hoàn thành bản hợp đồng gia nhập Buriram. Xuân Trường chính là suất ngoại binh khu vực Đông Nam Á cuối cùng của Buriram. Trước đó, ĐKVĐ Thai League có 2 cáu tên đó là Javier Patino và Stefan Palla của Philippines.

Dù Buriram đã dọn bớt sự chật chội ở hàng tiền vệ để đón Xuân Trường, nhưng điều đó không có nghĩa rằng anh sẽ chắc suất đá chính tại đây. Còn nhớ Hoàng Vũ Samson từng gia nhập Buriram, thế nhưng vì không được trọng dụng nên cầu thủ này trở lại Hà Nội FC khi chỉ đá được nửa mùa.

Cũng theo chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, giá của Xuân Trường được định ở mức 50.000 euro.

Author Thethao247.vn Thái Dương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xuan truong thai league buriram xuan truong toi thai lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT