Quảng cáo

2 điều khoản đặc biệt của bầu Đức vụ Xuân Trường sang Thái

Chủ nhật, 10/02/2019 15:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đồng ý để Lương Xuân Trường sang Thái Lan thi đấu, bầu Đức không quên đính kèm những điều khoản đặc biệt để tốt cho tiền vệ quê Tuyên Quang cũng như tránh ảnh hưởng tới ĐTQG Việt Nam.

2 điều khoản đặc biệt của bầu Đức vụ Xuân Trường sang Thái Lan

Tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ ra mắt CLB Buriram United vào ngày mai sau khi hoàn tất buổi kiểm tra y tế vào tối ngày 9/2. Theo thông tin được biết, một điều kiện đặc biệt trong hợp đồng là tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ được về nước trong điều kiện ĐTVN cần tiền vệ này. Đây là điều kiện ưu tiên số 1 của bầu Đức đưa ra với đội bóng Thái Lan.

Ngoài ra, bầu Đức còn lồng thêm điều khoản khác đáng chú ý, đó là đội bóng Buriram phải để Xuân Trường ra sân ít nhất 70% số trận trong mùa giải 2019.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, Thái League, Xuân Trường, HAGL

Bại tướng của Quang Hải gây choáng về lượt xem khi ra mắt La Liga

Tiền đạo Wu Lei, ngôi sao số 1 bóng đá Trung Quốc, vừa có màn ra mắt đầy ấn tượng ở sân chơi La Liga khi ra sân đá gần 15 phút ở trận Espanyol hòa Villarreal 2-2 hôm 3-2. Wu Lei không gây ấn tượng nhiều về chuyên môn mà là hiệu ứng về hình ảnh, khi anh đem về số lượt xem "siêu khủng" tại thị trường tỉ dân trong lần đầu tiên chơi bóng tại La Liga.

Theo công bố mới nhất của CLB Espanyol trên trang Twitter, lượng lượt xem trận đấu có sự xuất hiện của Wu Lei tăng kỷ lục, lên đến 40 triệu, chỉ tính riêng trong lãnh thổ Trung Quốc. Lượt xem khổng lồ khiến việc chiêu mộ Wu Lei được coi là một bước đi đầy toan tính của Espanyol trong bối cảnh La Liga đang cố gắng mở rộng hình ảnh đến những nước khu vực Đông Á. Tuy nhiên, Wu Lei là một cầu thủ rất tài năng và được kỳ vọng sẽ sớm có những đóng góp về mặt chuyên môn cho Espanyol.

Số phận HLV Everton bị đe dọa

Theo Express, Everton đang dần mất kiên nhẫn với HLV Marco Silva vì những kết quả kém cỏi gần đây và bắt đầu lên kế hoạch tìm người thay thế. Trong 5 trận gần nhất ở Premier League, Everton đã thua đến 4 trận. Ngoài ra, họ cũng bị đội hạng dưới Millwall loại khỏi FA Cup.

Pogba ghi bàn đáng kinh ngạc ở MU thời Solskjaer

Với cú đúp vào lưới Fulham tối qua (9/2), Paul Pogba đã có 7 bàn thắng trong 9 trận anh khoác áo "Quỷ đỏ" dưới thời tân HLV Ole Gunnar Solskjaer, chiếm 33% số tổng bàn thắng (21 bàn) anh đã ghi tại giải Ngoại hạng Anh.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League Thái League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT