Quảng cáo

Bầu Đức: 'Vắng Công Phượng, Xuân Trường không đáng ngại'

Thứ hai, 11/02/2019 09:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ông chủ của CLB HAGL tỏ ra không mấy lo lắng dù đội bóng vừa cho mượn 2 trụ cột của mùa giải trước.

VIDEO: Xuân Trường xâu kim đồng đội trong buổi tập của ĐTVN (Quốc Thịnh/Thethao247.vn)

CLB HAGL vừa mới chia tay 2 cầu thủ quan trọng trong đội hình là Xuân Trường và Công Phượng. Đội trưởng của đội bóng phố Núi tại V-League 2018 tới Thái Lan để gia nhập nhà ĐKVĐ Thái League – CLB Buriram United. Trong khi đó, đội phó Công Phượng đặt chân tới Hàn Quốc trong màu áo CLB Incheon United.

Cả Xuân Trường và Công Phượng đều là những trụ cột không thể thiếu của HAGL kể từ khi được đôn lên đội 1 vào năm 2015. Công Phượng thường xuyên là cây săn bàn chủ lực của đội, trong khi Xuân Trường là nhân tố quan trọng trong lối chơi kiểm soát bóng, vốn là chủ trương của đội bóng phố Núi. Vắng 2 cầu thủ này sẽ là điều khiến CĐV cảm thấy lo lắng cho mục tiêu tại V-League 2019.

Mặc dù vậy, bầu Đức khẳng định, việc thiếu vắng bộ đôi trên không ảnh hưởng tới mục tiêu của đội bóng. Trên truyền thông, ông chủ của HAGL khẳng định: “Đội bóng đang gặp khủng hoảng thừa về vấn đề nhân sự nên không đáng ngại lắm khi Công Phượng và Xuân Trường ra đi.

Bầu Đức, Xuân Trường, HAGL

Mặt bằng chung của V-League không quá cao nên chuyện HAGL trụ hạng sẽ không quá khó khăn, và đó cũng sẽ là cơ hội cho các cầu thủ khác. Tôi vui khi cầu thủ được các đội bóng để ý và ký hợp đồng. Bóng đá Việt Nam đã có những thay đổi và tạo ra tiếng vang trong 1 năm trở lại đây. Nên chuyện cầu thủ Việt Nam xuất ngoại cũng lẽ thường.”

Nhận xét của bầu Đức khá sát với thực tế khi trong nhiều mùa giải qua, HAGL là đội bóng cho mượn tại năng trẻ nhiều nhất tại V-League. Lần lượt những Thành Long (Hải Phòng), Hoàng Nam, Thanh Bình (Viettel)... đều đã được mang đi cho mượn, trong khi nhiều cầu thủ như Văn Anh, Đức Lương... không có được chỗ đứng trong những năm trước. CLB cũng đón chào sự trở lại của Tuấn Anh và sở hữu thêm một số cầu thủ mới như Hoàng Lâm, Hữu Nghĩa và các ngoại binh...

Hiện tại, có thêm thông tin cho rằng nhiều khả năng Văn Toàn cũng sẽ 'xuất ngoại' trong thời gian tới. Nếu điều này là sự thực thì đội bóng phố Núi sẽ có một bộ mặt khác so với mùa giải trước.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bầu Đức Xuân Trường HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT