Quảng cáo

Gia nhập Buriram, Xuân Trường hưởng lương 10.000 USD

Thứ hai, 11/02/2019 10:39 AM (GMT+7)
A A+

Thethao247 - Cựu đội trưởng của CLB HAGL nhận được đãi ngộ cao tại đội bóng mới.

Tiền vệ Lương Xuân Trường đã ra mắt CLB Buriram United vào ngày 10/2 sau khi hoàn tất buổi kiểm tra y tế vào tối ngày 9/2. Ở Buriram, Xuân Trường sẽ khoác áo số 21. Anh sẽ phải cạnh tranh cho một suất đá chính ở trung tâm hàng tiền vệ của Buriram. Đây là đội bóng đã vô địch Thai League 2018, 10 mùa giải gần đây nhất, Buriram vô địch tới 7 lần.

Theo Saostar, ở Buriram United, Xuân Trường sẽ nhận lương 10.000 USD/tháng (khoảng 230 triệu đồng) tại CLB mới. Buriram cũng sẽ phải trả 150.000 USD cho HAGL cho bản hợp đồng cho mượn 1 năm. Tổng cộng, thương vụ Xuân Trường tốn của Buriram khoảng 270.000 USD (7 tỷ đồng).

Xuân Trường, Văn Lâm, HAGL,

Trước đó, thủ môn Đăng Văn Lâm gia nhập CLB Hải Phòng với mức lương 10.000 USD/tháng và CLB Hải Phòng nhận khoảng 500.000 USD tiền phí chuyển nhượng. Nhưng đó là một hợp đồng mua đứt và Hải Phòng vẫn còn hợp đồng 1 năm với đội bóng đất cảng trước khi ra đi.

Buriram giành vé vào thẳng vòng bảng của AFC Champions League. Mặc dù vậy, Xuân Trường sẽ không có nhiều khả năng sẽ được thi đấu ở đấu trường danh giá nhất châu Á dành cho cấp độ CLB bởi giải đấu này chỉ cho phép 1 CLB sử dụng 4 ngoại binh, trong khi Buriram đang có tới 8 người.

Theo thông tin được biết, một điều kiện đặc biệt trong hợp đồng là tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ được về nước trong điều kiện ĐTVN cần tiền vệ này. Đây là điều kiện ưu tiên số 1 của bầu Đức đưa ra với đội bóng Thái Lan.

Ngoài ra, bầu Đức còn lồng thêm điều khoản khác đáng chú ý, đó là đội bóng Buriram phải để Xuân Trường ra sân ít nhất 70% số trận trong mùa giải 2019. Hợp đồng của anh với Buriram có thời hạn 1 năm, nếu CLB của Thái Lan có nhu cầu sử dụng tiếp, HAGL sẵn sàng để Xuân Trường tiếp tục thi đấu ở Thai League.

Đây sẽ là lần thứ hai Xuân Trường xuất ngoại. Còn nhớ hồi năm 2016, anh đã khoác áo Incheon United thi đấu ở K-League. Tuy nhiên sau đó vì không được ra sân thường xuyên, nên anh đã chuyển sang khoác áo Gangwon FC 1 năm trước khi về nước.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Văn Lâm HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT