Quảng cáo

HLV Chu Đình Nghiêm tin Hà Nội sẽ đánh bại Bangkok Utd

Thứ hai, 11/02/2019 22:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước thềm trận đấu vòng sơ loại thứ hai AFC Champions League giữa Hà Nội FC vs Bangkok Utd, HLV Chu Đình Nghiêm bày tỏ rõ sự quyết tâm.

VIDEO: Xuân Trường được rèn giũa tính chiến đấu, kỷ luật bởi Quân đội Thái Lan (Nguồn: Buriram Utd)

Hôm nay (11/2), đại diện CLB Hà Nội đã tham dự cuộc họp báo trước trận đấu gặp Bangkok United tại vòng sơ loại thứ 2 AFC Champions League 2019.

Chia sẻ với truyền thông nước chủ nhà, HLV Chu Đình Nghiêm quyết định sẽ tung ra đội hình mạnh nhất và tự tin sẽ giành chiến thắng.

"Dù trong đội hình của CLB Hà Nội có tới 6-7 nhân sự của ĐTQG nhưng đây là một trận đấu quan trọng. Hà Nội FC sẽ cố gắng chơi hay, sẽ tung đầy đủ các trụ cột như Quang Hải, Văn Quyết, Văn Hậu vào sân để không làm thất vọng khán giả quê nhà", ông Nghiêm nói.

nghiem

"Chúng tôi sẽ thắng tại Thái Lan rồi ở trận kế tiếp, phải đánh bại Shandong Luneng (Trung Quốc), Hà Nội mới có quyền dự vòng bảng AFC Champions League”.

"Bangkok United là một đội bóng mạnh ở Thai League, và chúng tôi đã nắm được rất nhiều điều khi theo dõi quá trình của họ ở mùa giải vừa qua. Trận đấu sắp tới sẽ rất khó khăn, nhưng tôi tin đây sẽ là một trận đấu hấp dẫn."

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu sơ loại AFC Champions League của Hà Nội FC

Dù là một thế lưc lớn ở V-League song Hà Nội FC vẫn chưa có duyên ở sân chơi châu lục. Đối thủ ngày mai của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm lại là một đội bóng rất mạnh với dàn cầu thủ rất “khủng” như Mika Chunuonsee (có bố người Thái Lan, mẹ Xứ Wales), từng là đồng đội của Gareth Bale ở đội U16; Tristan Đỗ (Việt kiều từng đá ở Pháp, ghi bàn vào lưới U23 VN tại SEA Games 2015).

bangkok

Chưa hết, Pokklaw Anan (từng ghi bàn vào lưới VN vòng loại World Cup 2018); Anon Amornlerdsak (từng góp mặt trong trận U.19 Thái Lan thắng U19 VN 6-0 năm 2015); Phattharaphol Khamsuk - cầu thủ Thái đầu tiên đá FA Cup (Anh) cũng sẽ là những gương mặt đáng gờm của đại diện thủ đô.

Đáng chú ý là trong đội hình của Bangkok Utd còn có cựu thần đồng Teeratep Winothai. Dù đã bước sang tuổi 33 nhưng tiền đạo này vẫn còn ghi bàn rất đều đặn. Teeratep từng là khắc tinh của Văn Quyến, Công Vinh, Phan Thanh Bình ở các kỳ SEA Games từ 2001 - 2007, từng có thời gian sang Bỉ thi đấu.

Trận đấu giữa Hà Nội FC vs Bangkok Utd sẽ diễn ra lúc 19h00 theo giờ Việt Nam tại SVĐ True Stadium (Thammasat Rangsit) và được trực tiếp trên Thethao247.vn. Kính mong quý độc giả chú ý quan tâm theo dõi.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà nội vs bangkok utd sơ loại afc champions league chu đình nghiêm HNFC báo thái việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT