Quảng cáo

6 cầu thủ futsal Việt Nam đi ‘du học’ tại Tây Ban Nha

Thứ hai, 11/02/2019 19:26 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển Việt Nam sẽ sang Tây Ban Nha tập huấn, đặc biệt có 6 tuyển thủ sẽ ở lại để rèn rũa trong hơn ba tuần tại các CLB futsal hàng đầu nước này.

Ngày 11/2, Đội tuyển futsal Việt Nam đã tập trung trở lại sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán. Thầy trò HLV Miguel Rodrigo tập luyện để chuẩn bị cho giải futsal Đông Nam Á 2019 và cũng là vòng loại châu Á 2020.

HLV Rodrigo đã triệu tập 25 cầu thủ, trong đó có Nhan Gia Hưng của Cao Bằng là tân binh duy nhất. Còn lại vẫn là những cái tên quen thuộc như Văn Vũ, Minh Trí, Ngọc Sơn…

futsal viet nam, tay ban nha, futsal, world cup futsal

Đội tuyển sẽ có 10 ngày tập luyện tại TP.HCM, sau đó toàn đội lên đường sang Tây Ban Nha (Malaga). Tại đây, đội tuyển sẽ có ba trận đấu giao hữu với CLB Real Betis vào ngày 27/2, UMA Antequera (3/3) và Jaen (6/3).

Sau khi chạm trán với ba CLB đang chơi ở giải đấu cao nhất Tây Ban Nha, sẽ có 6 cầu thủ tiếp tục ở lại tập luyện. Cụ thể, Tôn Thất Phi và Đặng Anh Tài sẽ tập cùng CLB Jaen, trong khi đó Châu Đoàn Phát, Hồ Văn Ý tập cùng CLB Peniscola và Nhan Gia Hưng, Chu Văn Tiến ở CLB El Pozo Murcia.

Theo ông Rodrigo, đây là chuyến tập huấn cực kỳ bổ ích cho các tuyển thủ. Nhận định về mục tiêu giành vé dự World Cup 2020, ông nói: “Vẫn còn một năm nữa mới bắt đầu thực hiện mục tiêu trên, nhưng ĐT futsal Việt Nam phải chuẩn bị ngay từ bây giờ. Tôi tin lứa cầu thủ này, dù họ không có nhiều kinh nghiệm nhưng nếu được thi đấu cọ xát sẽ rất tiến bộ.

Author Thethao247.vn Nguyên Đán / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
futsal viet nam tay ban nha futsal world cup futsal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT