Quảng cáo

Xuân Trường nhanh chóng hòa nhập tại Buriram Utd

Thứ hai, 11/02/2019 19:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Lương Xuân Trường đã không gặp khó khăn trong việc hoà nhập với các đồng đội mới ở Buriram United.

VIDEO: Xuân Trường được rèn tính chiến đấu, kỷ luật bởi quân đội Thái Lan (Nguồn: Buriram Utd)

Chỉ 1 ngày sau khi chính thức ra mắt truyền thông, tiền vệ Lương Xuân Trường đã cùng với các đồng đội tại CLB Buriram tham gia các hoạt động ngoại khóa tại các địa danh nổi tiếng ở thành phố cùng tên. Và nhờ có vốn tiếng Anh tốt, Xuân Trường đã hòa nhập rất nhanh chóng với các đồng đội, những cầu thủ đến từ nhiều đất nước, nền văn hóa khác nhau trên thế giới.

Trong quá trình di chuyển đến các địa danh, tiền vệ nổi tiếng của ĐT Việt Nam liên tục tươi cười trò chuyện cùng các đồng nghiệp, những người cũng vừa mới chuyển đến thi đấu cho Buriram như cựu tiền vệ lừng danh của đội tuyển Nhật Bản Hajime Hosogai.

truong 1

Bên cạnh việc vui chơi dã ngoại, các cầu thủ Buriram United cũng được trau dồi tinh thần chiến đấu, kỷ luật bằng các màn tập luyện kiểu Quân nhân, dưới sự hướng dẫn của Quân đội Thái Lan. Chuyến dã ngoại của Xuân Trường chắc chắn sẽ giúp anh học hỏi được rất nhiều thứ, không chỉ đơn thuần là nền bóng đá Thái Lan.

Ở Buriram, Xuân Trường sẽ khoác áo số 21 và nhận mức lương được đồn đoán là 10.000 USD/tháng (tương đương khoảng 230 triệu đồng).

>>> Lịch thi đấu Thai League 2019

Xem thêm những hình ảnh của Trường 'híp' tại Buriram, Thái Lan ngày 11/2: (Ảnh: Buriram Utd)

truong 2

truong 3

truong 4

truong 5

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lương xuân trường buriram utd xuân trường thai league việt nam hagl tiền vệ xuân trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo