Quảng cáo

Chính thức: Man United gia hạn hợp đồng với Ashley Young

Thứ hai, 11/02/2019 21:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ashley Young ký hợp đồng gia hạn thêm 1 năm và gắn bó tương lai của mình với Manchester United đến mùa hè năm 2020.

Video: Highlights Fulham 0-3 Manchester United (Vòng 26 Ngoại hạng Anh)

>>> Lịch thi đấu Vòng 1/8 UEFA Champions League 2018/19

Trang chủ của CLB Manchester United đã chính thức xác nhận thông tin về việc Ashley Young đã gia hạn hợp đồng thêm một năm với đội bóng chủ sân Old Trafford.

Trong tháng 1 vừa qua, đã có một số tin đồn rằng Young có thể đạt thoả thuận trước với Inter Milan để chuyển tới Italia thi đấu. Lý do là vì hợp đồng cũ của cầu thủ đa năng 33 tuổi với Quỷ đỏ thành Manchester sẽ kết thúc vào tháng 6/2019 và Young hoàn toàn có quyền được đàm phán với bất kỳ CLB nào ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông theo luật Bosman. Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra khi BLĐ của Man United đã thuyết phục thành công cựu cầu thủ của Watford ở lại sân Old Trafford cho đến ít nhất mùa hè năm 2020.

Kể từ khi chuyển đến Manchester United từ Aston Villa hồi mùa hè năm 2011, tính đến nay, Ashley Young đã có tổng cộng 17 bàn thắng trong tổng cộng 227 trận đấu trên mọi mặt trận cho Quỷ đỏ.

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU gia hạn với Ashley Young Ashley Young gia hạn hợp đồng với MU Quỷ đỏ Tin bóng đá Anh Tin Premier League Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT